Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
nguyen cao ky duyen dai su thuong hieu hung thinh corp
nguyen cao ky duyen dai su thuong hieu hung thinh corp

HƯNG THỊNH CORP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU

Sau khi thành công ở trong nước, Hung Thinh Corp muốn đưa thương hiệu ra nước ngoài, bởi nơi đây có lượng khách hàng tiềm năng là Việt Kiều, người nước ngoài có nhu cầu mua nhà an cư, đầu tư tại Việt Nam khi các bộ luật được ban hành.

Đã từng là Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM, nên tôi có nhiều kinh nghiệm ngoại giao, các mối quan hệ quốc tế, đồng thời am hiểu sự phát triển của nhiều quốc gia. Hiện nay Kiều bào, người nước ngoài có nhu cầu mua nhà an cư, đầu tư BĐS ở Việt Nam rất lớn nhưng họ thiếu thông tin, trong khi các doanh nghiệp trong nước như Hung Thinh Corp lại có nhiều sản phẩm nhà đất có nhu cầu giới thiệu đến Việt Kiều và nhà đầu tư nước ngoài.

Với cương vị Cố vấn Quan hệ Quốc tế cho Hung Thinh Corp, tôi muốn cùng Hung Thinh Corp xây dựng môi trường hợp tác lớn thay vì cạnh tranh nhỏ, hướng đến kinh doanh bền vững để phát triển con người, xây dựng doanh nghiệp vì cộng đồng đất nước.

Ông Lê Thành Ân
Cố vấn Quan hệ Quốc tế Hung Thinh Corporation

Ông Lê Thành Ân – Cố vấn Quan hệ Quốc tế Hung Thinh Corporation

“Ông Lê Thành Ân – Nguyên Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM nhiệm kỳ 2010-2013, là người Mỹ gốc Việt đầu tiên được cấp hàm Tham tán Công sứ. Trong quá trình làm việc, ông luôn có nhiều chương trình, hoạt động giúp thắt chặt và tăng cường mối quan hệ tích cực giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, đặc biệt ưu tiên tăng cường hợp tác thương mại, giáo dục của hai nước, khuyến khích Việt Kiều trở về góp phần xây dựng nền kinh tế Việt Nam.

Ông từng làm việc tại nhiều quốc gia lớn. Sau 15 năm công tác tại Bộ Hải Quân, vào năm 1991, ông bắt đầu tham gia ngành Ngoại giao Hoa Kỳ và liên tục đạt được nhiều phần thưởng cao quý. Đồng thời với một tấm lòng nhân ái, ông Lê Thành Ân thường xuyên thực hiện nhiều chương trình xã hội, từ thiện với mong muốn được chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn tại quê hương.

Ngày 13-5-2014, ông trở thành Cố vấn Quan hệ Quốc tế của Hung Thinh Corp. Ông Lê Thành Ân sẽ trở thành động lực kêu gọi, thu hút sự đầu tư của các kiều bào, doanh nghiệp nước ngoài hướng về bất động sản Hưng Thịnh nói riêng cũng như bất động sản Việt Nam nói chung trong thời gian sắp tới”.

Đánh giá bài viết

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật