Bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu du lịch lên ngôi

Có không ít chủ đầu tư công bố triển khai xây dựng hàng loạt bất động sản nghỉ dưỡng tại các điểm nóng về phát triển du lịch. Gần đây nhất là tập đoàn Hưng Thịnh Corp liên tục trung ra thị trường dự án Golden Bay 602 và khu biệt thự nghĩ dưỡng 4 sao Cam Ranh Mystery Villas tại thiên đường nghĩ dưỡng bán đảo Cam Ranh – Nha Trang

"Nóng" bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu du lịch

Năm 2017, tỷ lệ tiêu thụ bất động sản nghỉ dưỡng hay còn gọi là “căn nhà thứ hai” – secondhome, gồm condotel (căn hộ nghỉ dưỡng) và biệt thự nghỉ dưỡng giảm mạnh. Đã có nhiều nghi ngại về sức hút của sản phẩm này trong tương lai. Tuy nhiên, thực tế đã có không ít chủ đầu tư công bố vẫn triển khai xây dựng hàng loạt bất động sản nghỉ dưỡng tại các điểm nóng về phát triển du lịch.

Bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu du lịch lên ngôi

Bên cạnh những gương mặt cũ như Vingroup, Sungroup, BIM, năm nay, nhiều tên tuổi khác bắt đầu khởi động dự án tại các thành phố du lịch.

sd1-9734-1522810720.jpg

Đánh dấu bước chuyển mình từ thương hiệu Sacomreal sang TTC Land mới đây, ông Bùi Tiến Thắng – Tổng giám đốc TTC Land chia sẻ, bên cạnh mảng bất động sản dân dụng, Công ty sẽ mở rộng hoạt động sang bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng, thương mại – cho thuê, cũng như bất động sản khu công nghiệp – logistics.

Với bất động sản nghỉ dưỡng, TTC Land sẽ tập trung khai thác quỹ đất ở Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt.

Được biết, trong năm nay, doanh nghiệp này sẽ giới thiệu khu Ocean Lotus – Phú Quốc với quy mô hơn 200ha, gồm resort, khách sạn, biệt thự (trong đó có khoảng 20 căn biệt thự siêu sang do kiến trúc sư Nhật Bản thiết kế), khu căn hộ nghỉ dưỡng.

Theo ông Thắng, đây được xem là “công trình điểm” và đánh dấu bước ngoặt của TTC Land trên thị trường bất động sản.

Bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu du lịch lên ngôi

Trong khi Công ty CP Bất động sản Netland (dự kiến niêm yết cổ phiếu NRC trong tháng 4 này) cũng cho biết kế hoạch phát triển một số bất động sản nghỉ dưỡng ở các thành phố biển.

Ông Nguyễn Hữu Quang – Phó tổng giám đốc Netland chia sẻ, trong kế hoạch lợi nhuận sau thuế (hợp nhất) năm 2018 của Công ty, phần lớn sẽ đến từ Queen Pearl (hiện hữu và giai đoạn mở rộng) tại Mũi Né – Phan Thiết, Haborizon Nha Trang.

Trong số 5 dự án Công ty đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục M&A, có đến 3 là bất động sản thuộc nhóm nghỉ dưỡng.

Điển hình là khu dân cư và biệt thự 26ha mặt tiền biển Mũi Né (Bình Thuận), khu resort và biệt thự 10ha cũng tại Mũi Né và khu nhà ở dạng liên kế hơn 2ha ở trung tâm TP. Vũng Tàu.

sd2-1439-1522810721.jpg

Bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu du lịch lên ngôi

Cùng với đó, Hưng Thịnh Corp. , sau thành công của Melody Vũng Tàu, tập đoàn này vừa mua 4 dự án có quy mô khá lớn tại trung tâm TP. Vũng Tàu.

Theo chia sẻ của đại diện Công ty, năm nay Hưng Thịnh có kế hoạch phát triển bất động sản tại những khu vực đã phát triển ổn định về du lịch như Vũng Tàu, Long Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu) và Cam Ranh (Khánh Hòa).

Cuối 2017 Hưng Thịnh Corp cũng đã kịp tung ra thị trường 2 dự án lớn là Golden Bay 602 và Cam Ranh Mystery Villas, và cả 2 dự án đều thành công ngoài sức mong đợi

Mặt bằng tổng thể dự án Golden Bay 602 (Golden Bay giai đoạn 2)
Mặt bằng tổng thể dự án Golden Bay 602 (Golden Bay giai đoạn 2)

Golden Bay 602 nằm trung tâm Bãi Dài Cam Ranh, khu resort 4 – 5 Sao đang hoạt động hiện hữu.

Chỉ cách biển Bãi Dài 500m.

Cách sân bay Cam Ranh 4,5km.

Khu đô thị bật nhất Bãi Dài cùng với: Trung tâm thương mại, khu khách sạn cao cấp, trường học, bệnh viện trung tâm…

Giá Golden Bay 602 từ 6.6 – 15 Triệu/m2, trả góp trong 2 năm không lãi suất.

Quy mô dự án GOLDEN BAY 602 giai đoạn 2:

+ Tên dự án: GOLDEN BAY 602 (Golden Bay Giai đoạn 2)

+ Quy mô: 60 ha, mật độ xây dựng 47%

+ Hồ Danh Vọng: 5,3ha.

+ Loại hình: Biệt thự song lập, biệt thự liền kề và các khu căn hộ cao cấp kết hợp đẳng cấp 4 sao.

+ Tiện ích nổi bật: Công viên rộng, trường học, sân tennis, sân cầu lông, phòng khám đa khoa, ngân hàng lớn, trung tâm thương mại.

VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN GOLDEN BAY 602 HƯNG THỊNH:

Từ Golden Bay Cam Ranh 602, cư dân chỉ mất

+ Khoảng 25 phút để đến Thành phố du lịch nổi tiếng Nha Trang.

+ 5 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh – một trong 4 sân bay Quốc tế lớn nhất Việt Nam.

+ 20 phút đến trung tâm TP. Cam Ranh.

Từ Khu đô thị Golden Bay 602, chỉ vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi Dài.

Cam Ranh Mystery Villas

Tổng thể Cam Ranh Mystery Villas
Tổng thể Cam Ranh Mystery Villas

Cam Ranh Mystery Villas tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Mystery Villas Cam Ranh bao gồm các hạng mục: Biệt Thự, Trung tâm giải trí quốc tế, khu khách sạn nghỉ dưỡng, khu đô thị và thương mại dịch vụ giải trí mang đẳng cấp quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân trong khu vực và du khách.

Vị trí: tại lô D14b, khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Tổng diện tích dự án: 12,7 ha

Số lượng căn hộ: 241 căn; 100% biệt thự View biển

Cơ cấu căn hộ: 240 – 450m2 (Thiết kế chi tiết biệt thự Cam Ranh Mystery Villas)

Tầng cao xây dựng biệt thự: 02

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Green Arch

Dự kiến khởi công: Quý II năm 2017

Dự kiến hoàn thành: Quý II năm 2019

Pháp lý dự án: Sở hữu vĩnh viễn

Ngân hàng bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ vay vốn: TPBank

Hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 15 năm.

Nội thất bàn giao: full nội thất (Xem nội thất biệt thự Mystery Villas)

Giá bán Cam Ranh Mystery Villas: 9 Tỷ ~ 23 Tỷ

Cam kết lợi nhuận: 8%/năm trong 5 năm đầu tiên.

Chia lợi nhuận 80 – 20 từ năm thứ 6 (Xem chính sách ưu đãi Cam Ranh Mystery Villas)

Ngoài Hưng Thịnh, từ đầu năm 2018, nhiều doanh nghiệp đã bày tỏ kế hoạch mở rộng hoặc gia nhập phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Chẳng hạn như Việt – Úc Group (với Aloha, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) hay Trung Thủy Group cũng sẽ triển khai các dự án tại Đà Nẵng. Hoặc FLC, từ năm ngoái tập đoàn này đã làm việc với tỉnh Nghệ An để triển khai xây dựng khu phức hợp nghỉ dưỡng (biệt thự, khách sạn, resort biển, sân golf) hơn 400ha tại địa phương này.

Bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu du lịch lên ngôi
3.7 (73.33%) 3 votes

HỌ TÊN KHÁCH HÀNG (*bắt buộc)
SỐ ĐIỆN THOẠI (*)
EMAIL LIÊN HỆ (*)
QUÝ KHÁCH MUA ĐẦU TƯ HAY ĐỂ Ở? (*)