Bí quyết gì Bất động sản Hưng Thịnh, vẫn giữ được độ hot cho tới nay? – Tập đoàn Hưng Thịnh khởi đầu là một công ty môi giới bất động sản nhỏ lẻ, tới nay Tập đoàn Hưng Thịnh đã được rất nhiều người biết đến sau 20 năm Hưng Thịnh vẫn giữ được độ HOT và đang trên đà phát triển.
Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể trả lời cho câu hỏi tại sao Tập đoàn Hưng Thịnh có thể giữ được độ HOT đến tận nay.
Giới thiệu về tập đoàn Hưng Thịnh
Tập đoàn Hưng Thịnh đã có gần 20 năm hình thành và phát triển với bắt đầu từ một công ty môi giới bất động sản nhỏ lẻ tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Với hơn 100 dự án cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm ra toàn bộ thị trường trong nước trải dài khắp các thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Định,…
Từ mô hình bất động sản nhỏ lẻ Hưng Thịnh chuyển đổi mô hình tập đoàn khép kín bao gồm đầu tư, phát triển, xây dựng, kinh doanh,…
Với mô hình triết lý cộng hưởng gia tăng giá trị trong hệ sinh thái toàn diện tăng cường những sự tiện nghi, nâng tầm vị thế của Hưng Thịnh lên vị thể đứng đầu thị trường Bất Động Sản Việt Nam.
Các công ty thành viên trong mô hình khép kín này phát huy tối đa năng lực của mình để tạo dựng lên nhiều sản phẩm có giá trị thật đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.
Các đối tác đồng hành cùng với tập đoàn Hưng Thịnh luôn cùng nhau phát triển với phương châm “Vì một cộng đồng Hưng Thịnh”
Sản phẩm thật để thu hút khách hàng
Hưng thịnh không có bất kỳ kỹ thuật hay tiểu xảo nào trong kỹ thuật kinh doanh, cũng như trong khâu bán hàng.
Mà Hưng Thịnh chỉ có những sản phẩm thật cung cấp cho khách hàng cần mua đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Xem thêm danh sách các dự án Hưng Thịnh đã triển khai.
Được thành lập từ năm 2002 muộn hơn so với thị trường bất động sản thời đó. Nhưng Hưng Thịnh nhanh chóng phát triển và đi lên với các dự án hồi sinh các bất động sản trùm mền.
Khi thị trường đang có những dấu hiệu chững lại do có quá nhiều nguồn cung được tung ra cùng thời điểm, thì Hưng thịnh công bố dự án nào có thể bán hết dự án đó đã thu hút được rất nhiều giới đầu tư và cả khách hàng.
Khi đầu tư một dự án ngoài yếu tố về pháp lý rõ ràng, Ban lãnh đạo của Hưng Thịnh Corp luôn tập trung phân tích rõ ràng những yếu tố cung cầu, xoay chuyển dòng tiền dự báo về thị trường để đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp với thị trường nhất để thu hút được khách hàng.
Một sản phẩm thật được đưa ra với mức giá cả hợp lý pháp lý rõ ràng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng được đầu tư bài bản chuyên nghiệp sẽ được đông đảo các khách hàng đón nhận.
Hưng Thịnh xây dựng nên sản phẩm rồi sản phẩm tạo nên thương hiệu Hưng Thịnh.
Tập đoàn Hưng Thịnh Corp luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để xây dựng lên các sản phẩm dành thu hút khách hàng và được khách hàng đón nhận.
Hưng Thịnh luôn đi chậm nhưng chắc tránh tình trạng sử dụng đòn bẩy tài chính quá nhiều để giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể xảy ra. Tập trung vào phân phối sản phẩm và nền tảng để phân phối đó chính là đầu tư.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp.
Giảm chi phí phát sinh trong quá trình hoạt động từ 10 – 20 % mức giá công bố ban đầu, mang đến hiệu quả về tài chính cho các đối tác, khách hàng do mô hình bất động sản khép kín.
Mục tiêu hàng đầu của Hưng Thịnh đó chính là nền tảng vững chắc để có các sản phẩm tốt với mức giá hợp lý đến với người tiêu dùng, sau cùng mới liên quan đến mục đích lợi nhuận.
Với quan niệm kinh doanh để thành công thì “cần phải bán những thứ người khác cần chứ không bán những thứ mình có”.
Chiến lược sản phẩm của Hưng Thịnh là dòng sản phẩm b, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, với mức giá cả hợp lý.
Trên đây là những lý do tại sao Hưng Thịnh luôn luôn thu hút được khách hàng và các nhà đầu tư khi tung ra các sản phẩm trên thị trường.
Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn đang trên đà phát triển và hướng tới trở thành một tập đoàn đa ngành nghề.