Là một doanh nghiệp trẻ, có xuất phát điểm từ mảng phân phối bất động sản trong giai đoạn thị trường khó khăn. Nhưng bắt nguồn từ giữa năm 2008, Hưng Thịnh đã dần nâng cao giá trị thương hiệu trong vai trò nhà phát triển dự án.
Năm 2013,
Với việc tham gia hợp tác phát triển dự án căn hộ cao cấp 91 Phạm Văn Hai (Q.Tân Bình), Hưng Thịnh đã tạo dấu ấn tích cực cho thị trường bất động sản TP.HCM khi cung cấp gói giải pháp toàn diện, đảm trách từ đầ tư, thiết kế xây dựng, nội thất cho đến phân phối dự án,…giúp giá thành sản phẩm giảm gần 20%.
Đây cũng được xem là một trong những dự án nhà ở đi tiên phong trong việc tạo không gian sống hiện đại cho khách hàng ngay khu vực trung tâm Thành phố nhưng với mức giá vừa phải.
Và từ đó đến nay, Hưng Thịnh liên tiếp phát triển các dự án đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng. Trong khi dòng sản phẩm 8X phù hợp với khả năng tài chính của những bạn trẻ với:
- dự án Melody Residences,
- Florita…lại là lựa chọn của nhóm khách hàng có tích lũy khá và thu nhập ổn định;
- riêng dự án Sky Center và
- SaigonMia là dòng sản phẩm cao cấp thể hiện uy tín và năng lực ngày càng vững mạnh của doanh nghiệp. Thực tế cho thấy, những dự án này khi gia nhập thị trường đều được khách hàng phản hồi và đón nhận tích cực.
Năm 2014,
Trong một lần trò chuyện với lãnh đạo công ty Hưng Thịnh, khi được hỏi điều gì quan trọng nhất với một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực bất động sản, đại diện Hưng Thịnh cho rằng, đó là việc tạo dựng và giữ vững uy tín.
Chữ “tín” tuy nghe đơn giản, nhưng trong kinh doanh nó thể hiện được mối quan hệ gắn kết giữa doanh nghiệp với khách hàng, với đối tác và với cả cộng đồng.
Trong lĩnh vực bất động sản, nếu doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của chữ “tín”, họ sẽ biết cách để thực thi cam kết với khách hàng, từ chất lượng sản phẩm, thời hạn bàn giao sản phẩm, cho đến dịch vụ hậu mãi…
Trên chặng đường đi đến mục tiêu trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hy vọng, đội ngũ công ty Hưng Thịnh sẽ luôn giữ được giá trị cốt lõi của mình, nhằm tạo dựng những công trình, những tổ ấm vừa có “tâm”, có “tầm” cho đất nước.
Hải Âu – Báo Doanh nhân Sài Gòn