Từ ngày thành lập, triết lý kinh doanh “Vì một cộng đồng hưng thịnh” đã hình thành nên nét văn hóa đậm chất nhân văn của Hưng Thịnh – văn hóa của sự sẻ chia
Từ triết lý kinh doanh này, Hưng Thịnh Corporation luôn xem các chương trình thiện nguyện, nhân đạo cũng như các hoạt động thiết thực dành cho công đồng – xã hội là một hành trình dài song hành cùng hoạt động kinh doanh và thể hiện chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn
Bên cạnh nhiệm vụ phát triển Hưng Thịnh ngày một tiến xa hơn nữa. Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ – nhân viên công ty luôn mong muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia và đùm bộc nhiều hơn nữa cho những mảnh đời thiếu may mắn, động viên họ vượt qua thử thách của cuộc sống, góp phần xây dựng xã hội ngày một tố đẹp hơn
Chỉ trong 2017, Ban lãnh đạo và Hưng Thịnh Corporation đã tham gia ủng hộ hàng loạt các chương trình, hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng – xã hội trên khắp mọi miền đất nước với gần 30 tỷ đồng