Với số lượng sản phẩm đang ngày càng nhiều, đa dạng và trải dài trên nhiều vùng miền. Chúng tôi cần gấp HIỀN TÀI cho các vị trí sau:
– Trưởng ban quản lý dự án
– Trưởng phòng / Trưởng nhóm Quản lý dự toán khối lượng
– Thư ký dự án
– Chuyên viên dự án cao cấp
– Chuyên viên Kế hoạch Thi công
Yêu cầu quan trọng nhất: Nghiêm túc với công việc.
Chi tiết thông tin mô tả công việc và còn rất nhiều cơ hội khác xem bên dưới
Môi trường làm việc cực kỳ trẻ trung, với mức lương thưởng cao hiếm có khó tìm và cùng rất nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác, Tập đoàn Hưng Thịnh là nơi làm việc lý tưởng cho nhiều bạn trẻ hiện nay.
Bạn còn chần chừ gì mà không gửi hồ sơ về cho chúng tôi ngay hôm nay!
Thông tin tuyển dụng
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Trực tiếp:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
110 – 112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Website: hungthinhcorp.com.vn
Qua email:
Gửi hồ sơ vào Email: tuyendung@hungthinhcorp.com.vn
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.
Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc kèm theo ảnh mới nhất.
Mẫu thông tin ứng viên của Hưng Thịnh ( DOWNLOAD )
Bảng tóm tắt quá trình làm việc trước đây.
Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài hồ sơ. Công ty sẽ không trả lại hồ sơ trong trường hợp ứng viên không đạt yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trưởng ban quản lý dự án
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án xây dựng.
– Có chứng chỉ giám sát thi công xây dựng; am hiểu pháp luật và các vấn đề quản lý chất lượng trong xây dựng dự án.
– Có kỹ năng về quản lý tổ chức, giám sát thi công tại công trình, kinh nghiệm trong việc hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu, hoàn công, thanh quyết toán; kỹ năng giao tiếp trong phạm vi nội bộ và với các đơn vị nhà thầu và chính quyền địa phương.
– Đã từng tham gia các dự án thi công các công trình nhà cao tầng; chịu được áp lực và đảm bảo tiến độ công việc; có khả năng làm việc độc lập với đối tác và các cơ quan nhà nước có liên quan.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tham mưu, giúp việc cho Ban Tổng Giám đốc Công ty trong công tác quản lý đối với các dự án xây dựng.
– Lập kế hoạch và triển khai các công việc đối với dự án được phân công.
– Tổ chức quản lý, điều hành nhân sự trực thuộc ban quản lý dự án, các nhà thầu thi công đảm bảo yêu cầu về tiến độ, chất lựơng, an toàn của dự án xây dựng.
– Điều hành hoạt động giám sát thi công các hạng mục tại công trình, đảm bảo thi công theo theo đúng bản vẽ thiết kế, các quy chuẩn, đồng thời phải đảm bảo thi công theo đúng tiến độ và chất lượng công trình.
– Tổ chức đấu thầu các hạng mục của dự án; kiểm soát các nhà thầu thực hiện các hạng mục theo đúng hợp đồng theo từng giai đoạn.
– Làm việc với đơn vị tư vấn giám sát và các nhà thầu để đảm bảo các công việc của dự án được thực hiện đúng theo kế hoạch đã được duyệt; kiểm tra, theo dõi, báo cáo về các khối lượng, chất lượng tiến độ, đánh giá tình hình triển khai và thực hiện dự án; quản lý danh mục hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án đúng theo quy định hiện hành.
– Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc trực tiếp phân công.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
2. Phó Giám đốc Khách hàng
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 30 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Đại học Luật (có chứng chỉ hành nghề Luật sư là 1 lợi thế) hoặc các chuyên ngành có liên quan. Kinh nghiệm làm việc từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương. Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
– Tiếng Anh giao tiếp. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, đàm phán thuyết phục khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản lý, theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng mua bán, hợp đồng chuyển nhượng của khách hàng với Công ty.
– Triển khai, theo dõi, giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng, các chương trình hậu mãi, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hợp đồng mua bán, tiến độ xây dựng, pháp lý dự án, kế hoạch bàn giao căn hộ,…..
– Lập kế hoạch thu hồi công nợ khách hàng theo điều khoản thanh toán trong hợp đồng và đề xuất phương án giải quyết đối với trường hợp chậm thanh toán, các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
– Tương tác, phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng; theo dõi kế hoạch.
– Xây dựng quy trình/ quy định quản lý nội bộ, xem xét các Biên bản làm việc, công văn, văn bản nội bộ hoặc gửi cho khách hàng; đề xuất/ xin ý kiến xử lý đối với các trường hợp ngoài phạm vi thẩm quyền.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
3. Trưởng phòng / Trưởng nhóm Quản lý dự toán khối lượng
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam, từ 32 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng/ Xây dựng dân dụng/ Kiến trúc. Kinh nghiệm làm việc từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Tiếng Anh giao tiếp. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên dụng.
– Kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt, tư duy và giải quyết vấn đề giỏi, giao tiếp tốt.
– Có khả năng đào tạo nhân lực, nhạy bén với số liệu; trung thực, có trách nhiệm trong công việc, hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản lý, điều phối công việc của Phòng Quản lý dự toán khối lượng, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát các công việc liên quan đến dự toán khối lượng.
– Tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo các vấn đề liên quan đến công tác kiểm soát khối lượng, dự toán xây dựng công trình.
– Tham gia họp thầu với các Phòng ban/ Đơn vị liên quan.
– Đề xuất các giải pháp tối ưu trong việc kiểm soát dự toán khối lượng cho cấp trên nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
– Phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị/ Cá nhân liên quan nhằm hỗ trợ triển khai công việc được tốt hơn.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
4. Chuyên viên kiểm soát khối lượng (Hạng mục M&E)
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam, từ 28 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành xây dựng dân dụng & công nghiệp. Kinh nghiệm làm việc từ 05 năm trở lên đối với trình độ Cao đẳng và 03 năm trở lên đối với trình độ Đại học ở vị trí tương đương.
– Tiếng Anh giao tiếp. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên dụng.
– Trung thực, có trách nhiệm trong công việc, hòa đồng, sáng tạo, nhiệt tình ,cầu tiến và chịu được áp lực trong công việc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo các vấn đề liên quan đến công tác kiểm soát khối lượng (hạng mục M&E), dự toán xây dựng công trình từ giai đoạn thiết kế, thi công đến giai đoạn thanh quyết toán theo quy định.
– Kiểm tra, kiểm soát khối lượng (hạng mục M&E) của các hồ sơ dự toán do đơn vị tư vấn thiết kế thực hiện; kiểm tra hồ sơ mời thầu, dự thầu, khối lượng các gói thầu về hạng mực M&E các công trình, báo cáo tình hình thực hiện công tác kiểm soát khối lượng (hạng mục M&E) cho các dự án.
– Lập dự toán cho hạng mục M&E cho nhà mẫu các công trình; soát xét và đề xuất lãnh đạo phê duyệt hoặc tổ chức thẩm tra đối với các hồ sơ dự toán, thanh quyết toán khối lượng (hạng mục M&E) thực hiện các dự án, điều chỉnh dự toán và các hợp đồng xây dựng (nếu có).
– Phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị/ Cá nhân liên quan nhằm hỗ trợ triển khai các công việc kiểm soát khối lượng về hạng mục M&E.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
5. Thư ký dự án
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nữ, từ 24 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành xây dựng. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm công tác Thư ký dự án.
– Có kiến thức về Quy trình/ thủ tục thực hiện dự án, về làm hồ sơ thanh/ quyết toán.
– Anh văn giao tiếp; Thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng soạn thảo các văn bản hành chính, sắp xếp quản lý văn thư.
– Giao tiếp, làm việc độc lập/ theo nhóm tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt, chính xác.
– Kỹ năng truyền đạt thông tin tốt, chính xác.
– Có nghiệp vụ Thư ký.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Là đầu mối thông tin và kết nối các thành viên trong các Ban QLDA được phân công làm Thư ký dự án.
– Liên hệ đối tác/ nhà thầu mời họp; đặt phòng/ thông báo mời hợp và chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu có liên quan; tham gia/ ghi biên bản họp với các nhà thầu.
– Soạn thảo các văn bản hành chính, hợp đồng, công văn, email liên quan đến Dự án được phân công để gửi cho các cá nhân/ đơn vị theo yêu cầu.
– Theo dõi các Hợp đồng xây dựng liên quan đến dự án (bao gồm Hợp đồng tư vấn thiết kế, Hợp đồng tư vấn giám sát, Hợp đồng thẩm tra bản vẽ thiết kế, Hợp đồng thi công, ….).
– Thực hiện các thủ tục thanh toán, tạm ứng của các hợp đồng liên quan đến dự án được phân công; sắp xếp/ tổ chức lưu trữ hồ sơ pháp lý/ bản vẽ/ các hồ sơ có liên quan của các dự án; photo/ scan và cung cấp cho các cá nhân/ đơn vị có liên quan khi có chỉ đạo/ chấp thuận của lãnh đạo.
– Tham gia vào việc điều phối công việc của Ban QLDA theo yêu cầu hoặc khi cần thiết; thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ dự án.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
6. Kế toán quản trị chi phí
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Am hiểu Kế toán quản trị, chuẩn mực, chế độ kế toán.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm kế toán thông dụng.
– Trung thực, cẩn trọng, chịu khó.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hạch toán, kiểm tra, đối chiếu chi phí dự án phát sinh hàng ngày, tuần, tháng, năm.
– Tổng hợp số liệu chi phí toàn dự án liên quan đến tất cả các đối tượng chi phí để phản ánh số liệu thực tế tại thời điểm; đánh giá được số liệu chi phí dự án liên quan.
– Kết nối kế toán công nợ lên số liệu doanh thu, doanh số, tồn kho dự án từng thời kỳ.
– Tổng hợp số liệu doanh thu, chi phí dự án để dự kiến kết quả kinh doanh dự án.
– Theo dõi dòng tiền của dự án trên số liệu doanh số, chi ra của dự án từng thời kỳ.
– Lưu trữ, trích lục hồ sơ kế toán khi có yêu cầu hoặc phục vụ công việc.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
7. Kế toán kho
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên. Tốt nghiệp Cao đằng trở lên chuyên ngành Kế toán. Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Am hiểu về công tác kế toán kho, các chuẩn mực, chế độ kế toán.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm kế toán thông dụng.
– Trung thực, cẩn trọng, chịu khó.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện kiểm tra đề nghị/ đề xuất cung ứng vật tư, tài sản, CCDC chuyển lãnh đạo Phòng duyệt chủ trương mua/ bán cùng các Phòng ban/ Đơn vị liên quan.
– Thực hiện kiểm tra đề xuất được duyệt, chứng từ nhập, xuất kho từ công trình/dự án chuyển kế toán thanh toán thực hiện thanh toán, kế toán doanh thu xuất hóa đơn (nếu có).
– Hạch toán kế toán mua/ bán vật tư, tài sản, CCDC vào phần mềm kế toán.
– Kiểm tra lệnh xuất, nhập, điều chuyển, đối chiếu, theo dõi hàng ngày, định kỳ vật tư, tài sản, CCDC với các Phòng ban/ Bộ phận liên quan để thực hiện công tác báo cáo hàng ngày và công tác kiểm kê theo quy định.
– Quản trị danh mục vật tư, tài sản, CCDC theo mã vật tư, theo công trình/ dự án/ bộ phận/ phòng ban một cách logic.
– Phối hợp với thủ kho bố trí, sắp xếp kho công trình, dự án sạch sẽ, dễ vận chuyển, ra vào và tiết kiệm chi phí nâng, hạ khi phải dùng đến vật tư hoặc lưu kho.
– Định kỳ hoặc đột xuất đi dự án/ công trình để thực tế và báo cáo hiện trạng tại các dự án. Hàng tháng đối chiếu số liệu trên sổ sách kế toán với Phòng ban/ Đơn vị có liên quan và báo cáo số liệu nhập xuất tồn trong tháng, quý, năm.
– Lưu trữ, trích lục hồ sơ kế toán khi có yêu cầu hoặc phục vụ công việc.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
8. Nhân viên chăm sóc khách hàng
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 23 – 28 tuổi. Tốt nghiệp Cao đằng trở lên. Kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác khách hàng trong các Công ty xây dựng, bất động sản.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống linh hoạt, mềm dẻo.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận điện thoại, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dự án được phân công phụ trách.
– Cập nhật đầy đủ, chính xác các thông tin về dự án để tư vấn và trả lời cho khách hàng.
– Phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban/ Đơn vị có liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ và phản hồi thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
– Lưu trữ hồ sơ khách hàng các Dự án đang theo dõi.
– Chế độ báo cáo công việc hằng ngày cho lãnh đạo Phòng.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
9. Nhân viên thủ kho
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam, từ 23 – 45 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các vị trí quản lý tài sản hoặc kế toán tài sản/ kế toán kho và có thể đi công tác giữa các công trình/dự án.
– Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và nguyên tắc, chủ động trong công việc.
– Tin học văn phòng.
– Có kiến thức về quản lý kho vật tư, hàng hóa, nắm vững các nguyên tắc xuất nhập hàng hóa.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xuất – Nhập kho đúng/ đủ số lượng và kiểm tra chứng từ kèm theo.
– Thực hiện thủ tục nhập xuất hàng đúng theo quy định, cân đối tồn kho.
– Kiểm tra/ cập nhật thường xuyên số lượng/ chủng loại vật tư xuất – nhập kho tại công trình và báo cáo kịp thời cho lãnh đạo để có kế hoạch phân bổ và chỉ đạo.
– Bố trí/ sắp xếp vật tư trong kho và bảo quản vật tư tại công trình.
– Kiểm kê kho định kỳ/ đột xuất, đối chiếu số lượng thực tế và số lượng theo sổ sách.
– Hoàn thiện các chứng từ nhập – xuất kho, cập nhật dữ liệu vào phần mềm quản lý kho.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
10. Nhân viên / Chuyên viên Vật tư – Pháp lý
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 24 – 40 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật. Kinh nghiệm làm việc 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng .
– Có khả năng soạn thảo hợp đồng ngành xây dựng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Dự thảo và hoàn thiện các loại Hợp đồng kinh tế/ Phụ lục Hợp đồng/ Thanh lý Hợp đồng.
– Căn cứ Biên bản họp với đối tác và Tờ trình đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt để soạn thảo Hợp đồng/ Phụ lục hợp đồng, kiểm tra dự thảo Hợp đồng/ Phụ lục hợp đồng do đối tác chuyển đến.
– Kiểm tra Hợp đồng/ Phụ lục hợp đồng trước khi trình ký.
– Theo dõi/ đôn đốc việc ký kết hợp đồng với nhà thầu.
– Nhắc nhở nhà thầu chuyển Hợp đồng đúng thời hạn để hoàn tất việc ký kết Hợp đồng/ Phụ lục hợp đồng/ thanh lý hợp đồng.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
11. Nhân viên / Chuyên viên Vật tư – Tổng hợp
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/Nữ, từ 24 – 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng. Kinh nghiệm làm việc 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Chứng chỉ B Anh Văn, B vi tính.
– Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tổng hơp các thông tin báo giá để đánh giá khách quan các nhà cung cấp.
– Theo dõi các hồ sơ liên quan đến nghiệm thu khối lượng (bê tông, giàn giáo, tường vây, cọc bê tông ly tâm , thi công ME).
– Cập nhật, theo dõi chủng loại vật tư tất cả các công trình.
– Đọc bản vẽ, bóc tách khối lượng vật tư dự án.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
12. Kiến trúc sư
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 32 trở lên. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến Trúc. Kinh nghiệm làm việc từ 07 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc làm chủ trì tại các công ty thiết kế.
– Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng (Rvit, Bim…)
– Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
– Có khả năng tổng hợp, phân tích, xử lý tình huống
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cần thận, nhiệt tình,chăm chỉ
– Thỉnh thoảng đi công tác.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phụ trách việc triển khai các phương án kiến trúc và theo dõi việc thiết kế (công trình, quy hoạch) theo sự phân công của Giám đốc kỹ thuật dự án, Ban Tổng Giám đốc.
– Thực hiện các công việc liên quan đến kỹ thuật dự án, kiểm tra hồ sơ kỹ thuật, tờ trình, các văn bản liên quan.
– Kết nối với các đơn vị tư vấn, thiết kế để triển khai công việc thiết kế, kiểm soát hồ sơ.
– Kết nối với các bộ phận thi công để kiểm soát quá trình thi công, chỉnh sửa những việc cần thiết theo yêu cầu của công trường, đảm bảo công việc thi công.
– Tham mưu các vấn đề liên quan đến hồ sơ kỹ thuật.
– Phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị/ cá nhân liên quan nhằm hỗ trợ triển khai công việc được tốt hơn.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
13. Kỹ sư xây dựng
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 27 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế xây dựng/ xây dựng dân dụng & công nghiệp. Kinh nghiệm làm việc 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng.
– Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
– Có khả năng tổng hợp, phân tích, xử lý tình huống
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cần thận,nhiệt tình,chăm chỉ.
– Thỉnh thoảng đi công tác.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Kiểm tra/ kiểm soát hồ sơ thiết kế toàn bộ hệ kết cấu với tư vấn thiết kế.
– Khảo sát, lập kế hoạch, tiến độ công việc và công tác chuẩn bị thi công. Theo dõi và đảm bảo các công việc được hoàn tất đúng thời gian.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra/ kiểm soát các hồ sơ thiết kế do đơn vị tư vấn lập, đảm bảo tính chính xác, phù hợp với thực tế và hiệu quả của đồ án thiết kế.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
14. Chuyên viên dự án cao cấp
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, tuổi từ 28 trở lên. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kiến trúc/ xây dựng. Kinh nghiệm làm việc 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng.
– Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
– Có khả năng tổng hợp, phân tích, xử lý tình huống
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cần thận,nhiệt tình,chăm chỉ
– Thỉnh thoảng đi công tác.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện các phương án thiết kế theo ý tưởng kinh doanh của Ban Tổng Giám đốc.
– Phối hợp với các Phòng ban/ bộ phận liên quan kiểm tra/ kiểm soát các hồ sơ thiết kế do tư vấn lập, đảm bảo tính chính xác, phù hợp với thực tế và hiệu quả của đồ án thiết kế.
– Thực hiện các công tác liên quan đến Ban Quản lý Dự án, Phòng Kỹ thuật Dự án, phối hợp với Phòng Marketing chuẩn bị công cụ bán hàng,…
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
15. Trưởng phòng Thiết kế và Ý tưởng
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 28 – 35 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan. Kinh nghiệm làm việc 02 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty nước ngoài và đa quốc gia.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: 3D max, AI, Photoshop…
– Sáng tạo, năng động và có khả năng nắm bắt các xu hướng thiết kế mới một cách nhanh chóng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chịu trách nhiệm về tính nghệ thuật của tất cả các sản phẩm từ Phòng Marketing.
– Phối hợp với Marketing và PR phát triển ý tưởng, sáng tạo và nâng cao giá trị thẩm mỹ của các dự án, chiến dịch bán hàng và truyền thông.
– Tiếp nhận yêu cầu thiết kế từ cấp trên hoặc đội ngũ Marketing, chỉ đạo/ điều phối bộ phận thiết kế để thực hiện công việc một cách tốt nhất.
– Đào tạo, hướng dẫn các chuyên viên thiết kế.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
16. Chuyên viên sản xuất / Biên tập viên sản xuất video
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 25 – 30 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Truyền thông, Phát thanh – Truyền hình, Báo chí, Quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan. Kinh nghiệm làm việc 03 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực bất động sản.
– Tiếng Anh giao tiếp, có kiến thức và sử dụng cơ bản về quay phim, sử dụng cơ bản các phần mềm dựng phim Adobe Premier, Adobe After Effect
– Có khả năng sáng tạo, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lên ý tưởng, kịch bản chi tiết các video giới thiệu dự án, Tập đoàn, các hoạt động kinh doanh, hoạt động nội bộ .
– Chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất và phối hợp với quay phim, dựng phim, ekip cho ra các thành phẩm cuối cùng.
– Lập kế hoạch triển khai kênh video của Tập đoàn.
– Chịu trách nhiệm tổ chức và sắp xếp các dữ liệu video và hình ảnh của Tập đoàn theo hệ thống.
– Phối hợp cùng các bộ phận khác của Phòng Marketing triển khai các công việc theo yêu cầu.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
17. Nhân viên / Chuyên viên PR
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 25 – 30 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành chuyên ngành Quan hệ Công chúng (PR), Báo chí, Quan hệ Quốc tế, Marketing hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan. Kinh nghiệm làm việc 02 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực bất động sản, chứng khoán…
– Tiếng Anh giao tiếp, có khả năng sáng tạo, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt., kỹ năng giao tiếp, viết bài tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lập kế hoạch, triển khai chương trình quảng cáo và truyền thông các dự án, các sự kiện hỗ trợ bán hàng và quảng bá thương hiệu của Tập đoàn.
– Viết các nội dung giới thiệu dự án như thông cáo báo chí, brochure, tờ gấp, tờ rơi… và bộ công cụ cho các sự kiện.
– Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các đơn vị báo đài mảng bất động sản và lĩnh vực chứng khoán.
– Phối hợp với bộ phận Media sản xuất phim giới thiệu về dự án và Tập đoàn nhằm phục vụ cho các sự kiện bán hàng và quảng bá thương hiệu.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
18. Nhân viên / Chuyên viên PR nội bộ
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 25 – 30 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành chuyên ngành Quan hệ Công chúng (PR), Báo chí, Quan hệ Quốc tế, Marketing hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan.. Kinh nghiệm làm việc 02 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ứng viên đã từng làm ở Bất động sản…
– Tiếng Anh giao tiếp.
– Có khả năng sáng tạo, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, kỹ năng giao tiếp, viết bài tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lên ý tưởng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ hàng tháng, hàng quý và năm.
– Phối hợp cùng các bộ phận của Phòng Marketing triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ.
– Chịu trách nhiệm triển khai, tổ chức các chương trình, sự kiện, teambuilding giúp tăng sự gắn kết, hiểu đúng về văn hóa doanh nghiệp cho toàn thể nhân viên.
– Xây dựng tập san và bản tin nội bộ, nội dung website của Tập đoàn.
– Thực hiện công việc truyền thông nội bộ thường nhật như: Quản trị website công ty, các trang mạng xã hội, cập nhật tin tức; các hoạt động, định hướng nội dung triển khai truyền thông theo đúng quy chuẩn của Công ty.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
19. Chuyên viên pháp chế
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 26 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng tiên từng làm việc cho Chủ đầu tư các dự án bất động sản.
– Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về về pháp lý dự án, Luật kinh doanh bất sản, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật xây dựng, Luật đầu tư,…
– Có kỹ năng hoạch định lập kế hoạch và kiểm soát kế hoạch; chủ động trong công việc với tinh thần trách nhiệm cao; bảo mật thông tin.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tham mưu, xây dựng và trình kế hoạch về quy trình các bước triển khai thực hiện thủ tục đầu tư xây dựng dự án bất động sản.
– Phân tích, báo cáo, nhận định về tình trạng hồ sơ pháp lý của các dự án, các bước triển khai theo quy định; đề xuất phương án ký hợp đồng hợp tác với các đối tác.
– Soạn thảo, thẩm định hợp đồng hợp tác đầu tư liên quan đến dự án bất động sản; hợp đồng kinh tế, xây dựng; hợp đồng mua bán doanh nghiệp,….
– Liên hệ với cơ quan hữu quan để triển khai các thủ tục pháp lý đầu tư theo quy định.
– Chịu trách nhiệm trước cấp trên về tính chính xác, đầy đủ, phù hợp theo quy định đối với các công việc theo nhiệm vụ được giao.
– Cập nhật/ nghiên cứu các cơ chế chính sách pháp luật liên quan đến pháp lý dự án để đề xuất, tham mưu cho cấp trên;
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
20. Nhân viên / Chuyên viên phân tích và thẩm định
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 25 – 40 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, xây dựng – công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, cầu đường; có kinh nghiệm trên 03 năm làm dự án đầu tư.
– Hiểu biết về lĩnh vực xây dựng, Luật đầu tư,..
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tính tổng mức đầu tư, phân tích hiệu quả đầu tư của dự án, làm FS dự án, chuẩn bị hồ sơ đấu thầu dự án BT.
– Liên hệ với các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư hạ tầng, đầu tư đối tác công tư (PPP ), nắm vững các quy định về đầu tư PPP,…
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
21. Nhân viên lưu trữ
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 21 – 30 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng tiên tốt nghiệp ngành văn thư – lưu trữ.
– Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm ứng dụng liên quan.
– Cẩn thận, tỉ mỉ, bảo mật thông tin.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận, phân loại, lập danh mục và lưu trữ hồ sơ tập trung tại kho lưu trữ.
– Scan hồ sơ, nhập liệu vào phần mềm/ chương trình lưu trữ theo quy định công ty.
– Đề nghị các Phòng ban/Đơn vị liên quan bàn giao hồ sơ theo định kỳ/ phát sinh theo yêu cầu công việc hoặc theo chỉ đạo cấp trên.
– Theo dõi, quản lý việc xuất mượn và thu hồi hồ sơ mượn theo quy trình được duyệt.
– Báo cáo tổng hợp liên quan đến lưu trữ hồ sơ.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
22. Chuyên viên Kế hoạch Thi công
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ. từ 24 đến 40 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các dự án xây dựng cao tầng, chung cư.
– Sử dụng thành thạo phần mềm: dự toán, Auto Cad, project, Microsoft Office.
– Có khả năng phối hợp độc lập với đối tác để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Bóc tách khối lượng, dự toán, khái toán.
– Lập kế hoạch, đánh giá hiệu quả sử dụng vật tư, thiết bị; lập và quản lý hồ sơ dự toán xây dựng công trình; lập khối lượng, báo giá thi công các công trình; lập hồ sơ dự toán công trình xây dựng, tổng dự toán; tính tổng mức đầu tư.
– Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ.
– Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp quy về lập, quản lý chi phí xây dựng công trình; các đơn giá và chủng loại vật liệu trên thị trường.
– Phân tích hiệu quả tài chính – kinh tế của dự án.
– Lập hồ sơ mời thầu, dự thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu.
– Thực hiện công tác thẩm tra dự toán, tổng dự toán công trình xây dựng.
– Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ về chuyên ngành dự toán.
– Lập hợp đồng xây dựng và các hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán hợp đồng.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại HT Incons.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
23. Trưởng Ban Quản Lý Chung cư
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 30 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Luật, Xây dựng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan; có ít nhất 05 làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà/ chung cư trong đó có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, xây dựng, nhà ở, quản lý vận hành chung cư, các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan.
– Có chứng chỉ quản lý vận hành Tòa Nhà
– Tiếng Anh giao tiếp. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Kỹ năng quản lý, điều hành, lãnh đạo, phân tích, lập kế hoạch.
– Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt; khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty các vấn đề liên quan đến công tác quản lý vận hành tòa nhà/ chung cư và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
– Tổ chức và điều hành hoạt động của Ban quản lý tòa nhà/ chung cư theo phân công của Ban Giám đốc Công ty.
– Phân công/ bố trí nhân sự làm việc phù hợp với năng lực chuyên môn; hướng dẫn/ đào tạo các nghiệp vụ cho nhân sự trực thuộc nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
– Xây dựng các kế hoạch làm việc cho các Bộ phận trực thuộc Ban quản lý; kế hoạch ngân sách trong năm cho Ban quản lý tòa nhà/ chung cư; các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với các Bộ phận, các biểu mẫu áp dụng phục vụ cho công tác quản lý vận hành.
– Giám sát/ quản lý chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại tòa nhà/ chung cư; đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Công ty.
– Kiểm soát khối lượng vận hành máy móc, kỹ thuật phù hợp với Hợp đồng, kiểm soát các khoản thu chi đúng theo thực tế. Phát hiện và báo cáo kịp thời việc hao hụt lãng phí trong quá trình thực thi để có phương án điều chỉnh hợp.
– Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các cơ quan chức năng của nhà nước trong các vấn đề liên quan.
– Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành (nếu Giám đốc tòa nhà/Trưởng ban QLCC có chuyên môn về kỹ thuật; hoặc phối hợp với Kỹ sư trưởng/ Đội trưởng kỹ thuật để thực hiện)
– Quản lý khách thuê căn hộ chung cư/ căn hộ thương mại (nếu có).
– Thiết lập các mối quan hệ và làm việc với cư dân, khách hàng, chủ đầu tư.
– Thực hiện và báo cáo công việc theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, quý cho Ban giám đốc Công ty.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại Công ty Prohome.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
24. Giám sát dịch vụ
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam. từ 28 tuổi trở lên Tốt nghiệp Cao đẳng. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác giám sát dịch vụ. Ưu tiên các ứng viên làm việc tại các khách sạn/ tòa nhà lớn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng.
– Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, xây dựng, nhà ở, quản lý vận hành chung cư, các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan, quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà.
– Có thể làm việc theo ca.
– Kỹ năng giao tiếp, linh hoạt & xử lý tình huống tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà/ chung cư.
– Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật… Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty.
– Quản lý/ giám sát hoạt động của Bộ phận Lễ tân, chăm sóc khách hàng, An ninh nội bộ, duy trì dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
– Đảm bảo các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
– Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư.
– Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý tòa nhà/ chung cư.
– Là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý tòa nhà/ chung cư để xử lý các công việc có liên quan.
– Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại Công ty Prohome.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
25. Nhân viên kế toán
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam/ Nữ, từ 22 – 30 tuổi; Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán. Ưu tiên ứng viên đã từng làm kế toán các Tòa nhà văn phòng, chung cư, kế toán quản trị.
– Am hiểu về hoạt động kế toán; có kiến thức cơ bản trong công tác quản lý tòa nhà/ chung cư/ khách sạn như quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát công trùng, vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà/ Chung cư.
– Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán liên quan.
– Khả năng giao tiếp tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lập bảng kê thu tiền từ Lễ tân/ chăm sóc khách hàng/ thủ quỹ; kiểm tra và ghi nhận thanh toán của khách hàng từ thu tiền mặt và từ tài khoản.
– Lập Thông báo phí dịch vụ hàng tháng theo định kỳ và triển khai thu tiền phí theo đúng thời gian quy định.
– Cập nhật công nợ, lập báo cáo công nợ định kỳ hàng ngày, hàng tháng và có thông báo nhắc nhở đến khách hàng đối với các trường hợp chậm nộp phí.
– Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của cư dân/ khách hàng liên quan đến các khoản phí đã được Thông báo.
– Theo dõi tình hình thu chi phát sinh tại Ban quản lý; theo dõi việc thanh toán cho các nhà cung cấp dịch vụ trong tòa nhà/ chung cư.
– Phối hợp/ hỗ trợ nhân viên Ban quản lý thực hiện nhiệm vụ được giao; đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thu phí khách hàng.
– Lập báo cáo tài chính/ báo cáo quản trị theo định kỳ hàng tháng/ quý/ năm cho tòa nhà/ chung cư, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng có yêu cầu theo chỉ đạo.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại Công ty Prohome.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
26. Nhân viên Lễ tân tòa nhà
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam, từ 20 đến 45 tuổi. Tốt nghiệp Trung học Cơ sở (Cấp 2) trở lên. Ưu tiên ứng viên đã trải qua công tác và có kinh nghiệm làm bảo vệ tại các cơ quan hoặc bộ đội xuất ngũ, công an chuyển ngành.
– Có phẩm chất đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực. Không có tiền án, tiền sự.
– Sức khỏe tốt, không có bệnh truyền nhiễm, dị tật, dị hình, xăm trổ; Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp, có tác phong giao tiếp tốt.
– Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự; không mắc bệnh xã hội như nghiện hút, HIV…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trực tại khu vực Lễ tân; tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà/ chung cư, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà/ chung cư.
– Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tải thông tin, ý kiến của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý; hướng dẫn khách hàng tuân thủ các Nội quy, Quy định của tòa nhà/ chung cư; xây dựng, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng; Giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty.
– Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ nhật ký. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết nhanh chóng, kịp thời.
– Phối hợp/ hỗ trợ nhân viên Ban quản lý thực hiện nhiệm vụ được giao.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại Công ty Prohome.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
27. Nhân viên kỹ thuật
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam. Từ 21 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, xây dựng. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các chung cư, khách sạn hoặc tòa nhà lớn.
– Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật của tòa nhà/ chung cư.
– Có thể làm việc theo ca.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
– Khả năng đáp ứng kịp thời các yêu cầu công việc được giao bởi Đội trường bảo trì/ Giám sát dịch vụ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Vận hành, bảo dưỡng các thiết bị kỹ thuật của tòa nhà/ chung cư theo kế hoạch, lịch của Ban quản lý.
– Sửa chữa, thay thế các hạng mục công cộng như bóng đèn, đèn, công tắc, ổ cắm, vòi nước, nhà vệ sinh, sơn bả, các filter, đồ nội thất, sơn, sơn sửa tường, hàn, silicon hoặc các mục khác theo phân công.
– Ghi nhật ký công việc hàng ngày, cập nhật tình hình bảo dưỡng thiết bị trong ca trực, đánh giá hiện trạng và đưa ra các nguy cơ có thể xảy ra với hệ thống thiết bị; báo cáo các hỏng hóc không thể sửa chữa cho lãnh đạo và các nhân sự liên quan để phối hợp xử lý kịp thời, trường hợp không thể khác phục ngay thì cần treo biển báo cho cư dân biết và tạm thời không sử dụng.
– Kiểm tra ngăn ngừa rủi ro toàn toàn bộ hệ thống, phòng sinh hoạt cộng đồng, các khu vực công cộng và sửa chữa các hỏng hóc liên quan đến các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà/ chung cư.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại Công ty Prohome.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
28. Nhân viên hồ bơi
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam. Tốt nghiệp 12/12 trở lên. Có chứng chỉ cứu hộ, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc trong các khách sạn 3 – 4 sao.
– Có thể làm việc theo ca.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Giới thiệu/ hướng dẫn cư dân/ khách hàng sử dụng hồ bơi.
– Theo dõi, xử lý nước cho hồ bơi, xử lý hóa chất hồ bơi, vệ sinh hồ bơi theo quy định.
– Trực hồ bơi và hỗ trợ/ xử lý các tình huống phát sinh.
– Quản lý cảnh quan khu vục hồ bơi, kỹ thuật máy lọc.
– Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động diễn ra tại hồ bơi nhằm cung cấp một môi trường sạch sẽ, an toàn và thoải mái cho cư dân trong lúc sử dụng hồ bơi.
– Tham gia các khoá đào tạo/ huấn luyện theo yêu cầu.
– Thực hiện và báo cáo các công việc khác pheo phân công lãnh đạo.
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại Công ty Prohome.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
29. Nhân viên Bảo vệ dự án
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Nam, từ 20 đến 45 tuổi. Tốt nghiệp Trung học Cơ sở (Cấp 2) trở lên. Ưu tiên ứng viên đã trải qua công tác và có kinh nghiệm làm bảo vệ tại các cơ quan hoặc bộ đội xuất ngũ, công an chuyển ngành.
– Có phẩm chất đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực. Không có tiền án, tiền sự.
– Sức khỏe tốt, không có bệnh truyền nhiễm, dị tật, dị hình, xăm trổ; Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp, có tác phong giao tiếp tốt.
– Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự; không mắc bệnh xã hội như nghiện hút, HIV…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện công tác đảm bảo an ninh, an toàn tại nơi làm việc.
– Theo dõi, ghi chép nhật ký ca trực, quản lý tài sản/ hàng hóa/ vật tư ra/ vào dự án/ công trường.
– Lập biên bản bàn giao, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
– Các công việc khác theo yêu cầu.
– Làm việc tại các dự án của Công ty.
QUYỀN LỢI:
– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
(Chúng tôi chỉ nhận hồ sơ theo 2 hình thức là trực tiếp và gửi email, vui lòng không gọi trực tiếp vào hotline phòng kinh doanh)
Trực tiếp:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
110 – 112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Website: hungthinhcorp.com.vn
Qua email:
Gửi hồ sơ vào Email: tuyendung@hungthinhcorp.com.vn
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.
Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc kèm theo ảnh mới nhất.
Mẫu thông tin ứng viên của Hưng Thịnh ( DOWNLOAD )
Bảng tóm tắt quá trình làm việc trước đây.
Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài hồ sơ. Công ty sẽ không trả lại hồ sơ trong trường hợp ứng viên không đạt yêu cầu.
(Chúng tôi chỉ nhận hồ sơ theo 2 hình thức là trực tiếp và gửi email, vui lòng không gọi trực tiếp vào hotline phòng kinh doanh)