Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

    phối cảnh masteri centre point
    Thiết kế Masteri Centre Point nhìn từ nhà phố Manhattan

    Những điều cần biết khi đặt mua Masteri Centre Point Quận 9 |Phần 1

    BOOKING VÀ ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG

    ĐẶT BOOKING GIỮ CHỖ

    1/ Sau khi ký xác nhận đăng ký, khách hàng có được chuyển nhượng quyền phát sinh từ phiếu đăng ký không?

    Trả lời: Điều kiện để chuyển nhượng quyền phát sinh từ phiếu đăng ký là khách hàng cần thanh toán đủ tiền đợt 1 theo quy định tại Phiếu đăng ký và hoàn tất ký văn bản thỏa thuận phù hợp.

    2/ Khách hàng có được đổi đăng ký nguyện vọng ( căn hộ) khi đã ký phiếu đăng ký ?

    Trả lời: Sau khi ký phiếu đăng ký thì khách hàng không được quyền đổi nguyện vọng đã đăng ký sang căn hộ khác. Trường hợp khách hàng có nguyện vọng đổi sang căn hộ diện tích lớn hơn, sẽ được phê duyệt tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và chính sách bán hàng tương ứng.

    3/ Chủ đầu tư có hoàn trả tiền đặt cọc nếu không thể tiếp tục chọn mua căn hộ ?

    Trả lời: Tiền đặt cọc căn hộ sẽ không được hoàn trả lại nếu khách hàng không tiếp tục giao dịch.

    4/ Người nước ngoài chưa nhập cảnh có được mua căn hộ ?

    Trả lời: Người nước ngoài thuộc đối tượng được phép nhập cảnh vào Việt Nam sẽ được quyền mua căn hộ tại dự án; thời hạn trên Hộ chiếu phải còn hiệu lực và hộ chiếu có đóng dấu thị thực nhập cảnh của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam

    5/ Hỏi: Khách hàng có thể ủy quyền cho Đại lý / cá nhân khác chọn căn hộ tại sự kiện mở bán chính thức?

    Trả lời: Được phép ủy quyền

    6/ Thủ tục ủy quyền như thế nào?

    Khách hàng điền vào Giấy Ủy Quyền theo mẫu qui định.

    VĂN BẢN THỎA THUẬN  & HỢP ĐỒNG MUA BÁN     

    VĂN BẢN THỎA THUẬN

    7/ Yêu cầu cung cấp Giấy ủy quyền người Đại diện Masterise Agents ký Văn bản Thỏa thuận ?

    Trả lời: Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ Khách hàng Masteri Centre Point để được hỗ trợ cung cấp theo yêu cầu. Phòng Kinh Doanh: 0909686755

    8/ Khách hàng cần cung cấp Giấy tờ gì để ký Văn bản Thỏa Thuận ?

    Trả lời: CMND/ CCCD/ Passport/ Hộ Khẩu/ Phiếu chuyển đổi CCCD sang CMND (nếu có)

    9/ Người nước ngoài cần cung cấp hồ sơ gì để ký Văn bản Thỏa thuận ?

    Trả lời: Người nước ngooài cần cung cấp Passport ( còn thời hạn) để ký Văn bản Thỏa thuận

    10/ Người nước ngoài có cần nhập cảnh để ký Văn bản Thỏa thuận ?

    Trả lời: Tại giai đoạn Văn bản Thỏa thuận, Người nước ngoài có thể không nhập cảnh vào VN để ký Văn bản Thỏa thuận. Tuy nhiên, để sở hữu căn hộ, Người nước ngoài cần thuộc đối tượng được phép nhập cảnh vào VN.

    11/ Sau khi ký Văn bản Thỏa Thuận, khách hàng có thể chuyển nhượng quyền phát sinh từ Văn bản Thỏa Thuận ngay?

    Trả lời: Khách hàng có thể Chuyển nhượng  quyền phát sinh từ Văn bản Thỏa Thuận sau khi đã ký Văn bản Thỏa thuận và các nghĩa vụ tài chính khác.

    12/ Thủ tục chuyển nhượng Văn bản Thỏa Thuận như thế nào?

    Trả lời: Khi có nhu cầu chuyển nhượng Văn bản Thỏa thuận, Quý khách hàng vui lòng nộp hồ sơ cá nhân, bản gốc Văn bản Thỏa thuận cùng đơn Đề nghị chuyển nhượng ( theo mẫu) đến Phòng DVKH để được hỗ trợ xác nhận theo quy định.

    13/ Sau khi ký Văn bản Thỏa thuận thì khi nào ký HĐMB ?

    Trả lời: Ngay khi đủ điều kiện ký HĐMB, Phòng Dịch vụ Khách hàng sẽ gửi Thông báo chính thức đến từng khách hàng trước 15 ngày để Quý khách chủ động thu xếp thời gian ký HĐMB cho căn hộ.

    14/ Chủ đầu tư chậm trễ ký HĐMB thì có bị phạt không? lãi phạt tính như thế nào?

    Trả lời: Căn cứ Văn bản Thỏa thuận đã ký, trường hợp Chủ đầu tư chậm trễ ký HĐMB căn hộ, Chủ đầu tư sẽ chịu khoản phạt tương ứng lãi suất 0,05%/ngày kể từ Ngày Bàn Giao Dự Kiến đến ngày Chủ đầu tư bàn giao Căn hộ cho Bên Mua.

    HỢP ĐỒNG MUA BÁN              

    15/ Khách hàng cần cung cấp giấy tờ gì để ký HĐMB ?

    Trả lời:

    – Người có Quốc tịch Việt Nam: CMND/ CCCD/ Passport; Hộ khẩu; Giấy Đăng ký kết hôn trong trường hợp cả vợ chồng đứng tên trên HĐMB..

    – Người nước ngoài: Passport; Dấu thị thực nhập cảnh vào Việt Nam tại thời điểm ký HĐMB;

    16/ Yêu cầu cung cấp bản HĐMB qua email để xem trước ?

    Trả lời: Phòng Dịch vụ Khách hàng sẽ cung cấp bản PDF theo yêu cầu của Khách hàng để xem trước

    17/ Khách hàng chưa đủ 18 tuổi có được đứng tên sở hữu trên HĐMB ?

    Trả lời: Theo quy định của pháp luật hiện hành, trường hợp Khách hàng chưa đủ 18 tuổi bắt buộc phải có người giám hộ khi ký HĐMB.

    18/ Khách hàng là người nước ngoài có cần nhập cảnh để ký HĐMB ?

    Trả lời: Khách hàng người nước ngoài phải nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam để đủ điều kiện mua căn hộ theo quy định của pháp luật Việt Nam

    19/ Quy định đối với việc đồng sở hữu như thế nào?

    Trả lời: Đồng sở hữu đối với mối quan hệ Vợ – Chồng: theo khoản 4 Điều 98 Luật đất đất thì vợ- chồng cùng có quyền đứng tên giấy chứng nhận khi đó thì tài sản sẽ là sở hữu chung hợp nhất.

    20/ Trường hợp đồng sở hữu khác (không phải vợ chồng) thì cần cung cấp thêm Giấy tờ gì?

    Trả lời:Đồng sở hữu không phải mối quan hệ Vợ – Chồng cần phải cung cấp hồ sơ nhân thân (CMND/CCCD/Hộ Khẩu) của tất cả những người Đồng sở hữu

    21/ Khách hàng có thể ủy quyền cho bên thứ 3 thay mặt KH để ký HĐMB không?

    Trả lời: Khách hàng có thể ủy quyền cho bên thứ 3 thay mặt Khách hàng để ký HĐMB với điều kiện ủy quyền đó được công chứng, chứng thực hợp pháp.

    22/ Hiện HĐMB đang đồng sở hữu, muốn hủy việc đồng sở hữu này thì cần thủ tục gì?

    Trả lời: Thủ tục thực hiện tại Phòng công chứng và thuế (như thủ tục thực hiện chuyển nhượng) sau đó nộp lại cho Chủ đầu tư xác nhận.

    23/ Sau khi ký HĐMB, khách hàng có thể bổ sung thêm tên người đồng sở hữu, hoặc đổi tên người đồng sở hữu được không? Thủ tục là gì?

    Trả lời: Thủ tục thực hiện tại Phòng công chứng và thuế (như thủ tục thực hiện chuyển nhượng) sau đó nộp lại cho Chủ đầu tư xác nhận.

    24/ Diện tích và đơn giá thể hiện trên HĐMB là tính trên diện tích nào?

    HĐMB thể hiện cả 2 loại diện tích: tim tường & thông thủy. Đơn giá tính trên Diện tích thông thủy của căn hộ

    25/ Nếu làm thất lạc HĐMB thì Chủ đầu tư có cấp lại bản gốc không? Thủ tục đề nghị cấp lại là gì?

    Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ Khách hàng Masteri Centre Point để được hỗ trợ hướng dẫn chi tiết về thủ tục cấp lại HĐMB.

    26/ Nếu Chủ đầu tư chậm trễ bàn giao căn hộ so với ngày quy định tại HĐMB thì sẽ xử lý như thế nào?

    Chủ đầu tư sẽ chịu các chế tài căn cứ các điều khoản quy định tại HĐMB đã đăng ký tại Cục Quản lý cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng.

    Sau khi ký HĐMB thì bao lâu khách hàng sẽ nhận được chứng thư bảo lãnh của ngân hàng?

    Trả lời: Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày hoàn tất thủ tục ký HĐMB, ngân hàng sẽ phát hành Chứng thư bảo lãnh cho căn hộ và chuyển trực tiếp Chứng thư đến địa chỉ liên lạc của Quý khách hàng.

    Sau khi ký HĐMB, khách hàng muốn cập nhật thông tin cá nhân thì xử lý như thế nào?

    Trả lời: Khách hàng gửi yêu cầu/ đề nghị cập nhật thay đổi thông tin cá nhân trên HĐMB đến CĐT; đính kèm các hồ sơ nhân thân ( có công chứng, chứng thực hợp pháp); theo đó Chủ đầu tư sẽ lập Phụ lục HĐMB cập nhật lại thông tin mới của Khách hàng.

    Khách hàng muốn đơn phương thanh lý HĐMB được không?

    Trả lời: Khách hàng có quyền đề nghị thanh lý HĐMB đã ký, theo đó Khách hàng phải chịu khoản phạt vi phạm nghĩa vụ theo qui định trong HĐMB.

    Thông tin chi tiết dự án căn hộ Masteri Centre Point tham khảo thêm tại đây !

    Dự án căn hộ Masteri Centre Point Quận 9. Xem thông tin CĐT

    Quý khách hàng đang xem bài viết "Những điều cần biết khi đặt mua Masteri Centre Point Quận 9 |Phần 1" của Bất động sản Hưng Thịnh, để nhận được bảng giá, chính sách và các ưu đãi mới nhất từ Chủ Đầu Tư vui lòng điền chính xác thông tin vào form bên dưới, chân thành cảm ơn Quý Khách!

    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ

    HỌ TÊN KHÁCH HÀNG (*bắt buộc)
    SỐ ĐIỆN THOẠI (*)
    EMAIL LIÊN HỆ
    YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH? (*)
    New Galaxy

    TẢI BẢNG GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TỪ

    CHỦ ĐẦU TƯ

    (Vui lòng nhập thông tin chính xác để nhận ưu đãi)

     


      *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật