Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land

Hưng Thịnh Corp thành công nhờ cách làm

Thị trường bất động sản có một cái lạ, đó là mỗi năm đều xuất hiện một vài doanh nghiệp nổi bật, cho dù năm đó thị trường có nóng sốt hay nguội lạnh, thậm chí đóng băng.

Hưng Thịnh là một trong số ít các công ty đó. Vào những năm 2012-2013, thời điểm thị trường địa ốc gần như tê liệt trước sự tác động của chính sách tín dụng bất động sản thắt chặt, Hưng Thịnh bỗng nổi lên như một hiện tượng.

Thực ra, ban đầu mọi người biết đến công ty này thông qua hoạt động môi giới mua bán các căn hộ, chứ không phải là một công ty có quy mô lớn như hiện nay.

Bất động sản không phải là lĩnh vực dành cho những doanh nghiệp ít vốn, song điều này không đồng nghĩa với việc cứ có nhiều tiền là thành công với những dự án lớn.

Hưng Thịnh Corp thành công nhờ cách làm

Thực tế cho thấy, không ít chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, có trong tay quỹ đất lớn vẫn khốn đốn khi thị trường không thuận lợi, không bán được hàng. Bên cạnh nguồn vốn, điều quan trọng là cách làm.

Có thể nói Hưng Thịnh có được thành công như ngày hôm nay là nhờ cách làm, chứ không phải là một doanh nghiệp rủng rỉnh tiền bạc.

Thời gian vừa qua, nhiều dự án xây dựng dở dang được công ty này “tiếp sức” đã khởi động trở lại. Các dự án được thay tên đổi họ, làm mới lại hình ảnh rồi chào bán ra thị trường và được người tiêu dùng đón nhận.

Ở góc độ thị trường, kiểu đầu tư này làm cho thị trường căn hộ chuyển động, qua đó góp phần giảm bớt hàng tồn kho. Ở góc độ nhà đầu tư, đây là con đường ngắn nhất, đỡ tốn thời gian nhất để Hưng Thịnh tiếp cận các dự án bất động sản. Trên thực tế, để làm một dự án, khâu chuẩn bị đất và thủ tục mất vài ba năm là chuyện bình thường.

Hưng Thịnh Corp thành công nhờ cách làm

Thành danh tư môi giới, thời gian gần đây Hưng Thịnh tham gia sâu vào các dự án với vai trò chủ đầu tư, bỏ tiền mua lại nhiều dự án để phát triển dòng sản phẩm riêng dưới sự hỗ trợ của các công ty thành viên.

Thị trường đang chờ xem Hưng Thịnh sẽ làm gì khi sang trang mới. Song, tôi nghĩ với kinh nghiệm nhiều năm bán hàng, công ty này hiểu thị trường và hiểu khách hàng của mình mong đợi điều gì nên sẽ phải làm tốt như những gì họ đã từng làm trước đây.

ĐINH DŨNG – Thời báo Kinh tế Sài Gòn

Đánh giá bài viết

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật