Xin chào tất cả các bạn! Lời đầu tiên mình xin nói rằng bài viết này là những kinh nghiệm được rút kết từ chính quá trình Seo các dự án bất động sản của mình, đây không phải là công thức, mình cũng không chắc chắn là đúng hay sai, chỉ đơn giản là mình tổng hợp lại những kinh nghiệm, những cách làm mà mình đã từng làm cho một dự án bất động sản của chính công ty mình đang bán, qua bài viết này một mặt mình muốn ôn lại những kiến thức mà mình đang có, ghi chép lại những cái mà mình đã học hỏi được để sau này có quên cũng còn có cái mà đọc lại, với những ai chưa biết gì về Seo thì đây cũng có thể là một bài viết hữu ích, còn những ai quá rành về Seo thì sẽ coi đây là một “Seo gà” mình không quan tâm điều đó cho lắm, đơn giản là mình xem bài viết này như một cuốn nhật ký mà thôi!
Bí Quyết và Kinh Nghiệm Seo Dự Án Bất Động Sản
Bản thân mình không phải xuất thân từ dân công nghệ thông tin, chẳng biết gì về code cũng chưa từng đi học một lớp đào tạo Seo nào cả, vậy mà dám viết một bài về Seo thì thiệt là tức cười quá phải không các bạn, lo bán dự án không lo, bài đặt viết bài về Seo :-), bài viết thì lặp đi lặp lại từ khóa seo, thế nào cũng bị Google phạt…..Thôi kệ đi, dù sao đi nữa thì mình cũng đâu có seo từ khóa Seo đâu mà sợ Google phạt từ khóa Seo trên trang này 🙂
Vài lời tâm sự cùng các bạn, sau đây mình xin đi thẳng vào vấn đề kinh nghiệm seo các dự án bất động sản của mình
Để Seo các dự án bất động sản thì việc đầu tiên các bạn cần phải biết “Seo là gì ?” trước đã, SEO-là viết tắt từ Search Engine Optimization, là các giải pháp thiết kế và tối ưu thông tin để giúp Website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) kết hợp với các phương pháp Marketing Online giúp nâng cao thứ hạng kết quả tìm kiếm trên các cỗ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing, Coccoc, Youtbe, Facebook….
I- Các yếu tố quan trọng nhất trong Seo: Tứ Đại Thiên Vương trong Seo lần lượt là:
Tứ Đại Thiên Vương trong Seo
J-Q-K-A, đây chính là 4 lá bài quan trọng nhất, lớn nhất trong một bộ bài 52 lá, độ quan trọng tăng dần từ J đến A, trong đó mỗi còn bài lần lượt tương ứng với các yếu tố trong Seo như sau:
Quan trọng nhất là A-con Át chủ bài chính là “Domain key” tức là domain có dính đến từ khóa, khi search bất cứ một sản phẩm hay chủ đề nào, nếu từ khóa đó có domain giống hoàn toàn thì chắc chắn domain sẽ xuất hiện trong top 10 của google, trừ khi tên miền đó chỉ mua cho có mà chù nhân không có quan tâm không có seo trang đó thì mới không lên top, Ví dụ bạn seo từ khóa “Saigon Mia” thì tên miền có chứ từ khóa “saigonmia” chắc chắn sẽ nhanh lên top hơn, ngoài ra đuôi tên miền cũng cực kỳ quan trọng, tìm hiểu thêm về “thứ tự ưu tiên đuôi tên miền của google trong việc seo” ->coming soon…
Kế đến chính là con K-king, tức là vua, nếu không có domain key thì dĩ nhiên vua là quan trọng nhất rồi phải không các bạn, Kinh ở đây chính là “Content”, dân seo thường hay nói rằng “Content is King” hay “nội dung là vua”, mục đích của Google là hướng đến người dùng, google chọn lọc ra những thông tin chính xác nhất và bổ ích nhất cho người dùng, chúng ta seo trên google thì chúng ta bắt buộc phải tuân thủ theo cuộc chơi của google, phải chú trọng đến nội dung và xem “nội dung là một yếu tố sống còn của một website”,
Một website bình thường thôi muốn sống và tồn tại được cũng đòi hỏi phải có nội dung, nội dung phải thật bổ ích, phải thật chuẩn seo (xem thêm kinh nghiệm viết nội dung chuẩn Seo), phải mới liên tục, phải tự viết và không copy, dẫn chứng cho thấy một số website tin tức như VnExpress, dân trí, đời sống pháp luật, thẻ thao 24h….không có domain key nhưng tất cả những bài viết từ các trang này đều có từ khóa lên top.
Với tôi một công ty seo quan trong nhất là có được đội ngũ “content” chất là ok hết, các công việc còn lại thì 1-2, hoặc dự án lớn hơn thì 3-5 người là đủ, nếu mở một công ty Seo tôi sẽ tuyển nhân viên hoặc công tác viên trong đó 60% là sinh viên nghành báo chí hoặc những người có khả năng viết bài hay không cần phải có nhiều kiến thức về Seo.
Bí Quyết và Kinh Nghiệm Seo Dự Án Bất Động Sản
Quan trọng thứ 3 trong Seo đó chính là còn Q-Queen, hay còn gọi là Hoàng Hậu, trong seo thì “Link is Queen” , khi nói đến link thì chính là nói đến backlink, backlink như là một phiếu bầu giúp wesite lên top, càng nhiều phiếu bầu bạn càng có nhiều khả năng “đắc cử” hay lên top, đặc biệt là những phiếu bầu từ các “ông lớn”-các trang có uy tín, tuy nhiên, để tránh tình trang spam link lung tung, google cũng đã rất thông minh khi đưa ra thuật toán “Google Penguin” nhằm để trảm những seoer lười biếng đi link bằng các phần mềm, backlink ẩn, mua bán backlink….vì thế “phiếu bầu backlink” ở đây hoàn toàn không giống như một phiếu bầu thông thường, phiếu bầu backlink có thể là một phiếu bầu “âm”, giúp cho website bạn vĩnh viễn mất tích trên bộ máy tìm kiếm của google.
Xem thêm các thuật toán mới nhất của Google ->coming soon
Download trọn bộ tài liệu Seo dự án bất động sản
Cách đi link an toàn nhất không sợ bị dinh thuật toán của google ->coming soon
Quan trọng thứ 4 trong Seo đó chính là J-Seo onpage, chính là tối ưu hóa website của bạn, trước khi băt đầu một dự án seo nào, để có hiệu quả một cách nhanh chóng và lâu dài thì website của bạn cân được tối ưu chuẩn Seo nhất, vấn đề này đòi hỏi bạn phải biết code, hoặc biết những yếu tố cơ bản nhất và đề nghị bên nhân viên thiết kế website phải tối ưu những chổ cần tối ưu nhất cho bạn ví dụ như : tốc độ load web, phiên bản trên di động (responsive), các thẻ H1-H6, backlink onpage,….Mình không biết nhiều về code nên không đi chi tiết phần này, các bạn có thể lên google search “cách tối ưu chuẩn seo cho website”
Các thuật ngữ trong Seo bạn cần biết, có hàng trăm thuật ngữ trong Seo, nhưng đó là chỉ dành cho các seoer chuyên nghiệp, seoer gà như mình thì chỉ cần biết một số thuật ngữ sau là đủ:
Keyword ?
– Keywords tạm dịch là từ khóa…Là từ chính miêu tả chung nhất về nội dung mà bạn đang có và là những từ dùng để chỉ sản phẩm, ngành nghề kinh doanh hay dịch vụ của website…
Backlink ?
– Backlink đơn thuần là một link từ website khác tới website của bạn. Số lượng backlink là chỉ số về sự quan trọng và sự ảnh hưởng của một trang web nào đó. Số lượng backlink càng cao thì khả năng được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm càng cao.
Pagerank ?
– PageRank hay Ranking viết tắt là PR tạm dịch là thứ hạng trang. Đó là một hệ thống xếp hạng trang Web của các máy tìm kiếm nhằm sắp xếp thứ tự ưu tiên đường dẫn URL trong trang kết quả tìm kiếm.
Google Penalty ?
– Google penalty là một hình phạt mà Google đề ra để áp dụng cho các website mắc phải lỗi như: Link tới những site bị banned, Gửi những query tự động lên Google, Hidden text, hidden links, Tạo backlink xấu, không tự nhiên, On-page seo quá dở,…
Trustrank ?
Trustrank tạm hiểu là độ tin cậy của Google đặt vào một website, độ nổi tiếng của website đó, uy tín của website đó. Có thể là do website đã có vài năm, nhiều website nổi tiếng và link đến website đó, và website đó không sử dụng bất cứ kĩ thuật spam nào trong quá khứ.
Sitemap ?
– Sitemap hay gọi là Sơ đồ của một website là một danh lục liệt kê tất cả các mục thông tin trên trang web của bạn cùng sự mô tả ngắn gọn cho các mục thông tin đó.
Sitemap nên được sử dụng dễ dàng trong việc thực hiện tìm kiếm nhanh để tìm ra thông tin cần thiết cũng như trong việc di chuyển thông qua các đường link trên website của bạn. Sitemap nên là một sơ đồ hoàn hảo nhất của website. Sitemap là sự cần thiết cho trang web của bạn để đạt được một vị trí cao trong các hệ thống tìm kiếm, bởi vì các hệ thống tìm kiếm đánh giá rất cao cho các trang web có một sơ đồ điều hướng truy cập website.
Anchor text ?
– Anchor Text tạm dịch là ký tự liên kết là chuỗi các ký tự ẩn chứa đường dẫn tới một trang Web hay các tài nguyên khác, dân seo thường có câu “đa dạng Anchor Text hoặc là chết” thì bạn đã biết được tầm quan trọng của Anchor Text là như thế nào rồi.
Web Crawler ?
– Web Crawler được hiểu nó là 1 chương trình hoặc các đoạn mã có khả năng tự động duyệt các trang web khác theo 1 phương thức, cách thức tự động. Thuật ngữ khác của Web Crawler có thể dễ hiểu hơn là Web Spider hoặc Web Robot.
Traffic ?
– Traffic chính là lượt truy cập, các từ khóa chính có khả năng tạo ra số lượng lớn khách truy cập vào trang web của bạn. Kèm theo các từ khóa mở rộng có lượng truy cập tốt.
Meta Tag – Thẻ Meta ?
Meta Tag: cung cấp các từ khoá và những thông tin cụ thể. Những người truy cập trang web sẽ không nhìn thấy thông tin này nếu như họ không xem mã nguồn.
Chỉ số DA và PA ?
– DA viết tắt của từ Domain Authority. Nó là một chỉ số do MOZ đặt ra để đo lường độ uy tín và độ mạnh của một tên miền (Domain).
Tiếp đến PA hay Page Authority là gì?
Chắc khỏi cần nói nhiều, anh em nhìn cái trên thì hoàn toàn đoán được cái dưới rồi, nhưng vẫn nói cho nó dài dòng một tí
– PA viết tắt của từ Page Authority : Đây cũng là một chỉ số do MOZ đặt ra để đo lường độ mạnh cũng như độ uy tín (trust) của từng Page riêng lẻ.
Vì thế bạn đang ở Page nào đó mà bạn xem chỉ số này thì nó chính là chỉ số của page đó.
Theo một số nghiên cứu thì 2 chỉ số này rất quan trọng, đặc biệt là (Domain Authority).
Xem thêm bài viết “Tổng hợp các thuật ngữ trong Seo” ->coming soon.
II-KINH NGHIỆM SEO TỪ KHÓA BẤT ĐỘNG SẢN
Phần trên tôi đã trình bày các khái niệm cơ bản về Seo, Seo là gì, và 4 yếu tố quan trọng nhất trong Seo, sau đây là phần kinh nghiệm của tôi về seo và chỉ duy nhất trong lĩnh vực bất động sản, các bạn cũng có thể linh động thay đổi chút ít để seo trong các lĩnh vực khác.
1. Kinh nghiệm thứ nhất: tốc độ
Biết trước thông tin dự án rất có lợi cho Seo bất động sản.
Muốn đứng top một từ khóa về một dự án bất động sản điều quan trọng trước tiên là bạn phải là một trong những người biết đầu tiên về dự án bất động sản đó, khi bạn là một trong những người biết tên đầu tiên dự án bất động sản đó thì bạn cực kỳ lợi thế hơn những người khác, đôi khi bạn là người đầu tiên biết tên dự án thì bạn chỉ cần copy nguyên bài của một dự án khác, thay vào đó bằng tên dự án mình biết và Submit ngay với google thì từ khóa của bạn đã lên top, vì đâu có ai cùng seo và cạnh tranh với bạn đâu,
Nhưng lên top thôi chưa đủ, giữ top mới là quan trọng, mình cũng đang đau đầu về vấn đề này, rât nhiều từ khóa mình đã lên top nhưng không thể giữ được top, mà khi đã rớt top rồi thì việc lấy lại top cũng cực kỳ khó khăn, điều này một phần là do mình quá lười, ngủ quên trên chiến thắng.
Một phần là do làm không xuể 🙁 , nhưng nêu có thể xây dựng được một hệ thống vê tinh tốt và đủ mạnh thì việc giữ top sẽ nhẹ nhàng và dễ dàng hơn, mình đang có y tưởng xây dựng một hệ thống vệ tinh hoàn toàn mới, không cần phải cày backlink mội ngày nữa, khi nào dự án thành công mình sẽ chia sẽ cho các bạn, còn hiện giờ vẫn đang xây dựng nên không dám nói trước điều gì hihi.
2. Kinh nghiệm thứ 2 là hệ thống site vệ tinh mạnh
Seo đã khó mà seo các từ khóa các sự án bất động sản lại càng khó hơn, vì nghành này rất cạnh tranh, co nhiều người seo và dân bất động sản cũng sẵn sàng chi rất mạnh cho các dự án seo bất động sản, cho nên muốn seo một dự án bất động sản thành công, bạn cần phải có một dàn site vệ tinh thật mạnh, thời buổi này mà còn dựa vào hệ thống của người khác như hệ thống text link hay tài khoản Vip diễn đàn thì coi như đó là con đường ngắn nhất để bạn ra đảo, chưa từng có nước nào bị google sandboox nhiều như hệ thống các diễn đàn Việt Nam,
Internet Việt Nam hơn 50% là rác, cách xây dựng hệ thống site vê tinh các bạn có thể tìm hiểu thêm trên google, quan trọng là bạn đủ khả năng để duy trì hệ thống này, tốt nhất là 1-2 site chung một IP, càng nhiều IP càng tốt, đủ khăng năng chăm sóc tốt cho các site vê tinh này, viết bài mới đều đặn, cập nhật tin tức….
Có rất nhiều hình thức xây dựng hệ thống site vệ tinh, các bạn có thể tham khảo thêm từ google để chọn ra hình thức xây dựng thích hợp nhất cho mình, tập dụng các web miễn phí hay các Blog 2.0 để xây dựng site vê tinh lúc ban đầu cũng là một ý tưởng hay.
3. Kinh nghiệm thứ 3: ý tưởng viết bài seo bất động sản
Nhiều người từng nói, lĩnh vực bất động sản thật khô khan, chỉ có vài thông tin như: quy mô dự án, vị trí dự án, thiết kế, sơ đồ mặt bằng, tiến độ thanh toán, căn hộ mẫu…lặp đi lặp lại từ dự án này qua dự án khác, tất cả đều hao hao giông nhau chỉ thay đổi các con số có gì đâu mà viết, tuy nhiên nếu bạn ngồi nghiệm lại, bạn sẽ thấy có muôn vàng ý tưởng viết bài không bao giờ hết về một dự án, mình xin trích một hình minh họa của một bài viết “Cách “truy tìm ý tưởng viết 1000 bài cùng chủ đề” của một bạn trên mạng.
Ý tưởng viết 1000 bài cùng chủ đề.
Nhìn cái hình ở trên thôi là tôi đã có thể hình dung và nghĩ ra hàng loạt bài viết cho dự án bất động sản của mình rồi, ví dụ nhé:
Về vấn đề chủ đầu tư dự án, bạn có thể dự vào hàng loạt các tiêu đề như:
Chủ đầu tư dự án sài gòn mia là ai ?
Hưng Thịnh đã hồi sinh dự án Saigon Mia như thế nào?
Năng lực thật sự của chủ đầu tư dự án sài gòn mia ?
Hưng Thịnh đã biến giất mơ saigon mia thành hiện thực như thế nào ?
Về vấn đề vị trí, bạn có thể phân tích và chém gió dự vào các tiêu đề sau:
Vị trí Sky Center có gì đặc biệt so với các dự án khác ?
Lavita Garden-sinh lời từ vị trí
Vị trí của Richmond City có gì đặc biệt so với các dự án khác trong khu vực
Phân tích, nhận định, đánh giá, nhận xét về dự án là một chủ đề muôn thửa không có hồi kết ví dụ như:
Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí có gì khác biệt so với các dự án khác ?
Nên đọc bài này trước khi mua căn hộ Florita Hưng Thịnh
Căn hộ Moonlight Residences cơ hội lớn cho các nhà đầu tư
Can ho Richmond City và các lý do bạn nên đầu tư
Tại sao Sonata Residences là dự án tốt nhất khu vực
Đừng đầu tư dự án nào khi chưa biết đến Sky Center
Lavita Garden Hưng Thịnh nơi giao hòa giữa con người với thiên nhiên !
Tận hưởng cuộc sống xanh tại căn hộ mơ ước Saigon Mia
Thiên đường Richmond City sự thật hay chỉ là giấc mơ
Tại sao bằng mội giá tôi phải sở hữu căn hộ 9 View
Điều gì khiến bạn mất ngủ khi nghĩ đến dự án Melody Residences
Thiên đường tại Richmond City sự thật hay chỉ là lời đồn
Đầu tư đất biển nên biết đến Golden Bay
…………………..
4. Kinh nghiệm “copy writing”
Thật tình mà nói, đôi lúc bạn không thể nào cùng lúc nghĩ ra hàng trăm bài có nội dung hoàn toàn khác nhau được, những lúc như thế nào thì kinh nghiệm “copy writing” sẽ giúp ích được cho bạn, thứ nhất từ 5 bài viết mới hoàn toàn của bạn, bạn hoàn toàn co thể spin thành 20 bài khác nhau, mỗi bài viết mới sẽ spin thành 4 bài khác nhau, dù sau thì google cũng chỉ là một cái máy, đặc biệt ngôn ngữ Việt Nam chúng ta có dấu và có rất nhiều từ đồng nghĩ nên chúng ta có rất nhiều lợi thế, bạn có thể linh động sử dụng từ đồng nghĩ để tạo ra một bài viêt mới mà vẫn không ảnh hưởng đến nội dung bài viết hay làm ảnh hưởng đến người đọc.
Về kinh nghiệm “copy Writing” của tôi đó chính là tôi chọn ra 10 bài viết về thổng thể hay nhất+10 bài viết về vị trí hay nhất+10 bài viết về tiện ích hay nhất+10 bài viết về phân tích nhận định hay nhất, và bạn hay tưởng tượng Spin 40 đoạn này với nhau sẽ cho ra bao nhiêu bài viết, việc còn lại là bạn phải suy nghĩ tiêu đề sao cho thu hút người đọc nhất có thể mà thôi.
5. Kinh nghiệm lựa chọn từ khóa
Tôi thường dùng cách: từ khóa tên chính của dự án (có dấu và không dấu-có khoảng cách và không co khoảng cách”
Gắn từ khóa chính với từ “căn hộ” có dấu và không dấu
Gắn từ khóa chính với từ “dự án” có dấu và không dấu
Gắn từ khóa chính với từ “con đường của dự án” có dấu và không dấu
Gắn từ khóa chính với từ “chủ đầu tư” có dấu và không dấu
Gắn từ khóa chính với từ “quận huyện tỉnh thành” có dấu và không dấu
……………………
Ngoài ra, ngoài những từ khóa chính thì từ khóa phụ hay từ khóa ngách sẽ quan trọng không kém, trước khi bắt đầu một chiện dịch Seo bạn cần bỏ thời gian để phân tích từ khóa, từ khóa ngách sẽ dễ seo hơn, từ khóa nghách sẽ giúp bạn giữ top bền vững, từ khóa ngách sẽ làm cho website của bạn có lượng truy cập đều đặng.
6. Đăng tin đồng thời lên các trang mua bán bất động sản tốt nhất hiện nay như
– Bất động sản
– Alo nhà đất
– Địa ôc online
– …………..
– Và điều đặc biệt là nên nhớ bỏ link về bài viết cần seo trên website của mình nha các bạn
– Xem thêm danh sách các trang web rao vặt tốt nhất Việt Nam
7. Google địa điểm
– Cái này cực kỳ hay, cực kỳ tốt và hiệu quả, nếu biết cách đăng ký và xác nhận với google địa điểm dự án của bạn thì lúc nào bạn cũng lên top hết.
Địa điểm dự án Moonlight Reidences trên Google
Địa điểm dự án Vũng Tàu Mia trên Google
8. Kinh nghiệm nghiên cứu đối thủ và seo đạp top với Ahrefs
Comming soon..
9. Tổng hợp các tool và phần mềm hỗ trợ Seo
Comming soon..
Bài viết vẫn chưa hoàn thiện 100%, mình sẽ tiếp tục cập nhật những lúc rảnh rỗi, bài viết có nhiều lỗi sai chính tả, mong các bạn thông cảm!
CÁC BƯỚC KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI SEO BĐS
Bước 1: Seo Entity
Seo Entity là bước đầu tiên và là bước quan trọng nhất của 1 dự án seo, bất kể bạn muốn seo về bất động sản hay seo về bất kỳ lĩnh vực nào thì vẫn phải làm Entity, có thể nói Entity là bước đầu tiên, bắc buộc phải có cho 1 dự án seo, không dự án seo nào thành công mà không làm Entity hết!
Entity là gì?
Entity là một thực thể xác định, nó có thể là người, doanh nghiệp, cá nhân, sự vật sự việt, vật thể thực,…nó xác định thự thể đó là thật, đang tồn tại, đơn lẻ và duy nhất mà không phải tồn tại ở dạng vô nghĩa hay do ro bốt tạo ra, một thực thể thật như thế cần phải có tên, thông tin liên hệ, địa chỉ, của hàng, mạng xã hội,….Google đánh giá rằng trong điều kiện hiện nay, một thực thể thật trên môi trường internet không thể không có liên quan đến các mạng xã hội!
Đối với các bạn làm seo bất động sản, hãy làm theo mẫu dưới đây, các bạn muốn lâu dài thì hay làm bằng tay, đừng thuê các dịch vụ vì link dịch vụ tạo chắc chắn sẽ không bền, dễ die lắm, các bạn chứ viết một CV hoàn chỉnh cho doanh nghiệp, dự án hay từ khóa cần seo theo mẫu bên dưới, sau đó cài “google portable” hoặc “firefox portable” để đang nhập bằng 1 tài khoản Gmail đồng bộ, rồi click vào từng link bên dưới đây để tạo tài khoản, cố gắn liên kết tất cả các link lại với nhau nhiều nhất có thể.
Bộ CV mẫu cho dự án, doanh nghiệp khi seo Entity
Email ĐK: vhcuong84@gmail.com
Name: batdongsanhungthinh, hungthinhland (cố gắn đặt trùng tên doanh nghiệp, trùng từ khóa đang seo)
Giới thiệu ( khoảng 200 từ): (trong đoạn giới thiệu có kèm địa chỉ, sđt, website)
Bất động sản Hưng Thịnh là website chuyên phân tích, đánh giá và giới thiệu các sản phẩm của tập đoàn Hưng Thịnh Corp, là một thành viên của tập đoàn Hưng Thịnh, chúng tôi trực thuộc Công ty cổ phần PropertyX, thành viên của Hưng Thịnh Corp.
Các dự án căn hộ và đất nền nổi bất mà tập đoàn Hưng Thịnh đã triển khai: Golden Bay Cam Ranh, Sentosa Villa, Cam Ranh Mystery Villas, Saigon Mystery Villas, Saigon Mia, Sky Center, Saigon Garden Riverside Villas, Biên Hòa Universe Complex, Q7 Riverside, Q7 Boulevard, Richmond City, Lavita Charm, Lavita Garden, Lavita Thuận An, Richmond Quy Nhơn, New Galaxy Bình Dương, New Galaxy Nha Trang, Moonlight Centre Point, Moonlight Residences, Moonlight Park View, Moonlight Boulevard, Florita, Vũng Tàu Pearl, Quy Nhơn Melody, Hải Giang Merry Land, 9 View, Biên Hòa New City, Lavida Residences, Grand Center Quy Nhơn, Hồ Tràm Complex, Citizents, Melody Âu Cơ, Vũng Tàu Melody,…
BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG THỊNH
Trụ sở: 53 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Văn phòng: 527 Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
Hotline: 0949 600 555
Phone: 02838883379
Email: batdongsanhungthinh.com.vn@gmail.com
Website: https://batdongsanhungthinh.com.vn/
Địa chỉ: 53 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, 527 Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
Google Map:
SĐT: 0949600555
Website: https://batdongsanhungthinh.com.vn/
File LOGO:
File Banner:
Hashtag: batdongsanhungthinh, hungthinhland, hungthinhcorp, duanhungthinh
300 social tốt nhất dành cho seo Bất động sản
Các bạn click vào từng link bên dưới, dùng 1 tài khoản Gmail duy nhất để tạo tài khoàn, sử dụng CV theo mẫu bên trên mà mình đã soạn sẵn, cố gắn liên kết các link đã tạo lại với nhau, các bạn có thể vào từng link xem link mẫu của mình coi cái nào liên kết được nhiều link và liên kết như thế nào để làm theo nhé, tạo hết danh sách này đảm bảo từ khóa của bạn sẽ lọt vào trang 1-2 của google là ít nhất!