101 câu hỏi đáp về dự án Grand Mark Nha Trang

Dự án Grand Mark Nha Trang vừa được chủ đầu tư Indochine chào bán ngày 14/10/22, do công ty cổ phần Propertyx (trực thuộc tập đoàn Hưng Thịnh) độc quyền phân phối, nhằm đáp ứng mọi thắt mắt của khách hàng về thông tin dự án, chính sách bán hàng, thông tin hợp đồng và tất cả những vấn đề liên quan khác, Chủ đầu tư Indochine đã soạn thảo “101 câu hỏi đáp về dự án Grand Mark Nha Trang” để khách hàng hiểu rõ hơn về dự án.

THÔNG TIN CHỦ ĐẦU TƯ VÀ ĐỐI TÁC GRAND MARK NHA TRANG

1. Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang

2. Website CĐT: Grand Mark Nha Trang

3. Đơn vị Phân phối và tiếp thị là đơn vị nào?

  • Công ty Cổ phần Property X

4. Tổng thầu thiết kế là đơn vị nào?

  • Công ty Cổ phần Xây dựng CASA

5. Đơn vị tư vấn kiến trúc là đơn vị nào?

  • Công ty TNHH Tư vấn xây dựng CC

6. Đơn vị tư vấn thiết kế cơ điện là đơn vị nào?

  • Công ty TNHH Tư vấn xây dựng PROS

7. Đơn vị thi công

  • Phần Móng: Công ty TNHH Xây dựng Phúc Khang
  • Phần Ngầm: Công ty Cổ phần kỹ thuật xây dựng Ngũ Thường
  • Phần Thân: Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons
  • Thi công Thang máy: Schindler
  • Thi công MEP: Techgel

8. Đơn vị tư vấn giám sát là đơn vị nào?

  • Công ty TNHH Apave Châu Á – Thái Bình Dương – Chi nhánh Nha Trang

9. Đơn vị quản lý vận hành là đơn vị nào?

  • CBRE

10. Ngân hàng bảo lãnh dự án là ngân hàng nào?

  • Vietinbank Chi nhánh TP.HCM

11. Ngân hàng nào hỗ trợ cho vay?

  • Ngân hàng Vietinbank
  • Với các ngân hàng khác CĐT sẽ hỗ trợ khách hàng cung cấp các tài liệu liên quan để thẩm định.

12. Các đối tác CĐT dự định hợp tác cung cấp vật tư hoàn thiện và cung cấp nội thất cho dự án là đơn vị nào?

  • Kohler, Hafele, Rita Võ, Casta, Eurowindow, Daikin, LG, BasIP…

13. Tên dự án là gì?

  • Grand Mark Nha Trang

14. Ý nghĩa tên dự án là gì?

  • Grand Mark Nha Trang đang từng bước hiện thực hoá mục tiêu trở thành một biểu tượng mới phía Nam TP. Nha Trang với ưu thế vượt trội về vị trí đắt giá, tầm nhìn tuyệt mỹ cùng bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp, nối dài trải nghiệm tinh hoa cho gia chủ.

15. Slogan của dự án là gì?

  • Trọn vị tinh hoa “3 trong 1” Đầu tư – An cư – Nghỉ dưỡng

16. Vị trí dự án ở đâu?

  • 16 Phước Long – Phường Phớc Long – TP. Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa

17. Đặc điểm vị trí của dự án?

  • Phía Đông giáp Khu dân cư hiện hữu
  • Phía Tây giáp đường Phước Long lộ giới 16m
  • Phía Bắc giáp đường Võ Thị Sáu lô giới 16m
  • Phía Nam giáp Trường THCS Võ Thị Sáu

18. Website dự án là gì?

19. Điểm mạnh dự án là gì?

  • 1. Vị trí đắc địa
  • 2. Pháp lý hoàn chỉnh
  • 3. Đối tác uy tín
  • 4. Sản phẩm độc đáo
  • 5. Môi trường sống
  • 6. An toàn
  • 7. Chất lượng
  • 8. Đầu tư sinh lời

QUY MÔ DỰ ÁN GRAND MARK

20. Tổng diện tích khu đất bao nhiêu?

  • 10.168m2

21. Quy mô dự án như thế nào?

  • 41 nhà liên kế
  • 01 tòa tháp 39 tầng nổi và 3 tầng hầm gồm:
  • 03 tầng hầm,
  • 03 tầng khối đế,
  • 35 tầng căn hộ: 551 căn
  • 01 tầng lánh nạn

22. Tổng diện tích Nhà liên kế bao nhiêu?

  • 4.667,1m2

23. Mật độ xây dựng Nhà liên kế bao nhiêu?

  • 75%

24. Tổng diện tích đất căn hộ bao nhiêu?

  • 3.405,68m2

25. Diện tích 01 sàn căn hộ bao nhiêu?

  • 1.714m2

26. Mật độ xây dựng tòa căn hộ như thế nào?

  • 51.68%

27. GFA (tổng diện tích sàn xây dựng)?

  • 66.933m2 (không bao gồm tầng hầm và tầng kỹ thuật)

28. Độ cao công trình là bao nhiêu?

  • 140m

PHÁP LÝ DỰ ÁN GRAND MARK

29. Hồ sơ pháp lý như thế nào?

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
  • Quyết định chủ trương đầu tư số 1576/QĐ-UBND ngày 30/06/2021
  • Văn bản thẩm định thiết kế kỹ thuật 673/HĐXD-QLKT ngày 18/12/2020 – Cục QLHĐXD/Bộ Xây Dựng cấp
  • Giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy số 2708/TD-PCCC-P4 doCục cảnh sát PCCC và CHCN/Bộ Công An cấp ngày 16/11/2020
  • Văn bản số 4635/SXD-KTQH ngày 31/12/2020 V.v thông báo kết quả đánh giá điều kiện cấp phép để miễn giấy phép xây dựng công trình thuộc Dự án Khu căn hộ và dịch vụ Phước Long.
  • Văn bản số 204/GD-GD3 ngày 22/03/2021 V.v thông báo kết quả kiểm tra công tác nghiệmthu công trình xây dựng thuộc Dự án Khu căn hộ và dịch vụ Phước Long.
  • Thông báo số 87/TB-SCT ngày 22/10/2021 V.v Chấp nhận đăng ký HĐ theo mẫu của Công ty CP Đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang
  • Thư cam kết tài trợ vốn và phát hành bảo lãnh số 747/2022/CV-CNTPHCM-KHDNL doVietinbank Chi nhánh TPHCM cấp ngày 28/02/2022
  • Thông báo của Sở xây dựng V.v đủ điều kiện bán căn hộ ở hình thành trong tương lai

30. Hình thức sở hữu như thế nào?

  • Lâu dài, có hình thành đơn vị ở (sổ hồng)

31. Hình thức ra hợp đồng?

  • Hợp đồng mua bán đối với khách hàng người Việt Nam, đang sống ở Việt Nam.
  • Hợp đồng thuê đối với khách hàng có yếu tố nước ngoài.
  • Đang tiến hành làm Hợp đồng mua bán cho khách hàng có yếu tố nước ngoài.

32. Tại sao dự án được miễn cấp giấy phép xây dựng?

  • Thông báo số 4635/SXD-KTQH ngày 31/12/2020 của UBND tỉnh Khánh Hòa: Dự án đủ điềukiện được miễn giấy phép xây dựng theo Điểm d khoản 3 điều 3 của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật xây dựng số 62/2020/QH14 ngày 17/06/2020.

CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM DỰ ÁN – KHỐI NHÀ LIÊN KẾ

33. Số lượng bao nhiêu?

  • 41 căn

34. Diện tích bao nhiêu?

  • 100 – 200m2

35. Mật độ xây dựng như thế nào?

  • 75%

36. Số tầng quy định như thế nào?

  • 04 tầng và 01 tum thang

37. Đường nội khu rộng bao nhiêu?

  • 7 – 12m

38. Đóng gói sản phẩm như thế nào? Bán đất hay bán nhà – tài sản hình thành trên đất?

  • Khách hàng có thể tự chọn nhà thầu thi công nhà của mình không?
  • Nhà hình thành trong tương lai.
  • Khách hàng có thể chọn nhà thầu thi công nhưng phải đáp ứng đủ các yêu cầu của CĐT

39. Đậu xe ở đâu? Có được đậu xe trên đường nội khu phía trước nhà?

  • Có thể

KHỐI TÒA NHÀ CHUNG CƯ – I. TỔNG QUAN VỀ TÒA NHÀ

40. Thời gian khởi công dự án khi nào?

  • 08/2019

41. Thời gian hoàn thiện phần móng, hầm?

  • 10/2020

42. Thời gian cất nóc dự án?

  • Quý III/2022

43. Thời gian giao nhận căn hộ?

  • Quý IV/2023

44. Số lượng căn/sàn?

  • • 16 căn/sàn, bao gồm:
  • – 02 căn 01 phòng ngủ
  • – 04 căn dual key
  • – 07 căn 02 phòng ngủ
  • – 03 căn 03 phòng ngủ
  • Riêng tầng 39: 07 căn Penhouse

45. Số lượng căn hộ cụ thể?

  • Căn hộ 01 phòng ngủ: 34 căn
  • Căn hộ 01 phòng ngủ + 1: 34 căn
  • Căn dual key: 136 căn
  • Căn hộ 02 phòng ngủ: 238 căn
  • Căn hộ 03 phòng ngủ: 102 căn
  • Penthouse: 07 căn

46. View từng căn hộ như thế nào?

  • 70% căn hộ view biển, 30% view sông

47. Căn hộ có logia không?

  • Có. Tất cả các căn hộ đều có logia

48. Diện tích thông thủy bao nhiêu?

  • Từ 37.7 – 117m2

49. Chiều cao căn hộ từ sàn đến sàn là bao nhiêu?

  • Tầng điển hình 3.2m

50. Chiều cao thông thủy căn hộ bao nhiêu?

  • 2,75m

51. Chiều rộng hành lang bao nhiêu?

  • Chiều cao hành lang bao nhiều?
  • Chiều rộng hành lang: 1,8m
  • Chiều cao hành lang: 2,4m

52. Kính của căn hộ hiệu gì, dày bao nhiêu ly?

  • Eurowindow hoặc tương đương
  • Dày tối thiểu 11,14mm

53. Hệ thống thang máy và thang bộ như thế nào?

  • 10 thang máy gồm:
  • 03 thang phục vụ PCCC
  • 06 thang phục vụ cư dân
  • 01 thang phục vụ khu thương mại – dịch vụ
  • 05 thang thoát hiểm gồm:
  • 02 thang phục vụ riêng cho khối thương mại – dịch vụ
  • 03 thang phục vụ tòa nhà

54. Thang máy thương hiệu gì? Tốc độ bao nhiêu? Có sử dụng thẻ từ trong thang máy không?

  • Thang máy hiệu Schindler, tốc độ 3.0m/s
  • Có sử dụng thẻ từ thang máy

55. Hệ thống an ninh như thế nào?

  • Bảo vệ 24/7
  • Hệ thống Camera giám sát từng tầng
  • Thẻ từ kiểm soát ra vào chỉ có thể lên đúng tầng có căn hộ.
  • Video call kiểm soát người tới căn hộ và hỗ trợ kết nối thang máy đón trả khách của căn hộ đó.
  • Mắt thần gắn cửa căn hộ

56. Hệ thống máy lạnh như thế nào?

  • Khối đế: Điều hòa trung tâm
  • Căn hộ: Có đầu chờ cho từng căn hộ

57. Hệ thống thu gom rác ở mỗi tầng như thế nào?

  • Phòng chứa rác mỗi tầng
  • Lượng rác sẽ được thu gom hàng ngày theo quy định tòa nhà

58. Hệ thống PCCC như thế nào?

  • Bố trí 3 thang máy phục vụ công tác PCCC
  • Tất cả các căn hộ được trang bị đầu báo cháy và đầu phun chữa cháy ở toàn bộ các phòng
  • Các cầu thang bộ thoát nạn được trang bị hệ thống tăng áp chống nhiễm khói hoạt động tự động theo tín hiệu báo cháy
  • Các đường ống và thiết bị của hệ thống hút khói được làm từ vật liệu không cháy có giới hạn chịu lửa không dưới 60 phút
  • Hệ thống báo địa chỉ cháy đảm bảo phát hiện chính xác khu vực xảy ra sự cố khi nhiệt độ tăng cao
  • Cửa ra vào căn hộ là cửa thép chống cháy.

59. Hệ thống phát điện tòa nhà như thế nào?

  • Trang bị máy phát điện dự phòng cho Tòa chung cư
  • Thời lượng phát điện: 10 giờ

60. Hệ thống Video Call như thế nào?

  • Trang bị. Thương hiệu BasIP, ABB hoặc tương đương
  • Có thể kết nối thang máy ngay tại căn hộ.

61. Có mấy lối vào dự án? Gồm những lối nào?

  • Có 1 lối vào khu shopvilla
  • Có 1 lối vào khu căn hộ

II. TIỆN ÍCH CHUNG TÒA NHÀ TIỆN ÍCH NỘI KHU CÓ NHỮNG GÌ?

62. Tầng hầm

  • Tổng diện tích đỗ xe: 8.810m2/3 tầng hầm.
  • Số lượng chỗ để xe oto: 178 chỗ
  • Trang bị trạm sạc để sạc xe điện
  • Hệ thống quản lý đỗ xe thông minh

63. Khối đế

  • • Tầng 1: 1.760m2
  • – 06 shophouse – diện tích: 71 – 118m2
  • – Nhà trông trẻ: 162m2
  • – Siêu thị: 366m2
  • – Quầy lễ tân tòa nhà
  • – Các tiện ích khác
  • • Tầng 2: 1751.6m2
  • – 02 khu dịch vụ thương mại – diện tích: 381m2 (sức chứa 282 người và 592m2 (sức chứa 438 người).
    – Nhà trẻ: 235.8m2.
  • • Tầng 3: 1717m2
  • – 02 khu dịch vụ thương mại – diện tích: 381m2 (sức chứa 282 người) và 439m2 (sức chứa 325 người).
  • – Phòng sinh hoạt cộng đồng: 448m2.Trung tâm thương mại

….

64. Tầng 19

  • – Khu lánh nạn
  • – Khu Pantry phục vụ trà nước và café cho cư dân
  • – Phòng kỹ thuật
  • – Trung tâm thể thao: Gym, Yoga, Saunna, Massage,…

65. Tầng mái

  • – Hồ bơi vô cực
  • – Hồ bơi trẻ em
  • – Sky garden
  • – Kính thiên văn

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU CÓ NHỮNG GÌ?

66. Trường học lân cận gồm có những trườngnào?

  • – Trường tiểu học Phước Long 1 (1,3km)
  • – Trường tiểu học Phước Long 2 (900m)
  • – Trường THCS Võ Thị Sáu (Bên cạnh)
  • – Trường THPT Phía Nam Nha Trang (bên cạnh)
  • – Trường THPT DL Lê Thánh Tôn (200m)
  • – Trường THPT Phạm Văn Đồng (400m)
  • – Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (3km)
  • – Học viện Hải Quân (700m)

67. Có những bệnh viện nào gần khu vực dựán?

  • – Bệnh viện Vinmec (2km)
  • – Bệnh viện Tâm Trí (500m)
  • – Bệnh viện 22/12 (3km)
  • – Bệnh viện Quân y 87 (3km)
  • – Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa (3km)
  • – Bệnh viện TP. Nha Trang (đang xây dựng – 3km)

68. Địa điểm du lịch lân cận dự án

  • – Tháp ba Ponaga (8km)
  • – Vinperland (3km)
  • – Viện hải dương học (2km)
  • – I- resort (10km)
  • – Tắm bùn trăm trứng (5km)
  • – Chùa Long Sơn (6km)
  • – Nhà thờ đá (5km)
  • – Sân goft Diamond:10km

69. Các bến xe, nhà ga cách dự án bao xa?

  • – Bến xe phía nam: 12km
  • – Bến xe phía bắc: 10km
  • – Nhà gà tàu hỏa: 6km
  • – Sân bay quốc tế Cam Ranh: 30km

70. Các dự án đã hình thành xung quanh dự án:

  • – Chung cư NOXH PH: 1km
  • – Khu đô thị An Bình Tân: 1km
  • – Khu đô thị An Viên:3km
  • – Khu biệt thự biển Anh Nguyễn:2km
  • – Khu Đô thị Phước Long: 1km

71. Các tiện ích khác gần dự án?

  • – Chợ Bình Tân: 500m
  • – Chợ Võ thị Sáu: 2km
  • – SIêu thị Vinmart: 500m
  • – Bách hóa xanh: 500m
  • – Trung tâm thương mại Vicom: 4km
  • – Trung tâm thương mại GoldCost: 5km
  • – Siêu thị Corpmart: 4km
  • – Siêu thị Lotte Mart: 6km
  • – Siêu thị GO!: 8km
  • – Rạp chiếu phim Lotte Cimema: 4km
  • – Rạp chiếu phim CGV: 8km
  • – Rạp chiếu phim Platium: 5km

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH CĂN HỘ CHUNG CƯ

72. Tài khoản nhận tiền của CĐT là tài khoản nào?

  • 111605118989 – Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN TP.HCM

73. Khách hàng sẽ ký văn bản gì khi chưa đủ điều kiện ký HĐMB?

  • Khách hàng sẽ phải ký Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng góp vốn hoặc Hợp đồng Cho Thuê.

74. Khách hàng có yếu tố nước ngoài có được mua căn hộ dự án không?

  • Hiện tại CĐT đang xin thủ tục mua bán với khách hàng có yếu tố nước ngoài.

IV. BÀN GIAO CĂN HỘ CHUNG CƯ

75. Thời gian bàn giao dự kiến?

  • Dự kiến Quý IV/2023

76. Hình thức bàn giao Hoàn thiện cơ bản: Sàn, trần, tường, Wc, Các đầu chờ điều hòa, Internet, truyền hình Cáp.

77. Khách hàng muốn bàn giao căn hộ thô có được không?

  • Hiện nay chưa có chính sách bàn giao thô căn hộ.

78. Danh mục chi tiết vật liệu bàn giao?

  • Theo bảng danh mục vật liệu bàn giao cho CĐT ban hành

79. Cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa WC vật liệu gì? thương hiệu gì?

  • An Cường hoặc tương đương

80. Khóa cửa thương hiệu gì? Chức năng gì?

  • – ORBITA hoặc tương đương
  • – 3 chức năng: Khóa cơ, thẻ từ, mã số

81. Vật liệu sàn phòng ngủ, phòng khách, bếp,wc là gì?

  • – Phòng khách, bếp, phòng ăn: gạch Porcelan Granit bán sứ
  • – Phòng ngủ: gỗ công nghiệp chất lượng cao
  • – Phòng wc: gạch ceramic chống trơn trượt

82. Nhà vệ sinh có quạt hút mùi không? Thương hiệu gì?

  • Có trang bị. thương hiệu Fantech hoặc Brezze hoặc tương đương.

83. Thiết bị vệ sinh thương hiệu gì?

  • Kohler, Hansgrohe hoặc tương đương

84. Có logia riêng để dàn nóng lạnh và máy giặt không?

  • Tùy thiết kế từng căn hộ

85. Bàn giao có điều hòa không?

  • CĐT chỉ trang bị đầu chờ điều hòa phòng khách và các phòng ngủ

86. Bàn giao có bếp không? Bàn giao những gì? Của thương hiệu nào? Có khác biệt theo từng căn hộ không?

  • 1. Tủ bếp trên, tủ bếp dưới: Gỗ công nghiệp MDF chống ẩm. An Cường hoặc tương đương
  • 2. Bếp điện từ: Hafele/Panasonic hoặc tương đương
  • – Căn 1PN, Dual key: bếp từ hai vùng nấu
  • – Căn 2PN, 3PN: bếp từ ba vùng nấu
  • 3. Chậu rửa, vòi rửa: Hafele/Panasonic hoặc tương đương
  • – Căn Dualkey: 1 hộc rửa
  • – Căn 1PN, 2PN, 3PN: 2 hộc rửa
  • 4. Mặt bếp: Đá Granit

87. Khách hàng mua 02 căn có được đập thông không?

  • Có thể nếu như việc đập thông không ảnh hưởng đến kết cấu kiến trúc của tòa nhà

88. Sử dụng hồ bơi thì có phải đóng phí không?

  • Có. Mức phí sẽ phụ thuộc vào đơn giá của đơn vị vận hành.

89. Tiến độ thi công hiện tại như thế nào?

  • Cập nhật tháng 07/2022: Đổ xong sàn 22

90. Diện tích của căn hộ bàn giao thực tế đượcphép chênh lệch là bao nhiêu so với diện tích trên HĐMB?

  • Diện Tích Thông thủy thực tế không tăng lên hoặc giảm đi vượt quá 10% so với Diện TíchThông thủy ghi trong HĐMB.

91. Khi bàn giao, nếu diện tích căn hộ của KH cóchênh lệch lớn hơn 2% so với diện tích trong HĐMB thì xử lý thế nào?

  • – Nếu Diện Tích Thông Thủy thực tế lớn hơn Diện Tích Thông Thủy ghi trong HĐMB này thì Bên Mua sẽ thanh toán giá trị của phần diện tích chênh lệch, phí bảo trì tương ứng với diện tích chênh lệch cho Bên Bán trong thời hạn 10 (mười) ngày kể từ ngày ký Biên bản bàn giao Căn hộ;
  • – Nếu Diện Tích Thông Thủy thực tế nhỏ hơn Diện Tích Thông Thủy ghi trong Hợp đồng này thì Bên Bán sẽ thanh toán giá trị của phần diện tích chênh lệch, phí bảo trì tương ứng với diện tích chênh lệch cho Bên Mua trong thời hạn 10 (mười)
    ngày kể từ ngày ký Biên bản bàn giao Căn hộ;

92. Khi bàn giao, nếu diện tích căn hộ của KH cóchênh lệch nhỏ hơn 2% so với diện tích trong HĐMB thì xử lý thế nào?

  • Giá trị Hợp đồng mua bán không thay đổi

93. Khi bàn giao, nếu diện tích căn hộ của KH cóchênh lệch lớn hơn 10% so với diện tích trong HĐMB thì xử lý thế nào?

  • – Bên mua có quyền không nhận bàn giao và thanh lý HĐ
  • – Bên bán có trách nhiệm hoàn trả lại số tiền đã nhận từ Bên Mua kèm theo một khoản lãi như quy định trong HĐ.

94. – Phí bãi xe bao nhiêu? – Cư dân có phải mua hay thuê chỗ đậu xe không? – Vị trí đậu xe cố định hay trống chỗ nào thì đậu chỗ đó?

  • Theo quy định của đơn vị quản lý vận hành.

95. Hệ thống internet, cáp truyền hình viễn thông sử dụng chung hay riêng?

  • Chủ đầu tư sẽ đầu tư hệ thống cáp và đầu chờ đến từng căn hộ, khách hàng sử dụng của nhà cung cấp nào thì tự liên hệ (nếu nhà cung cấp đó có dịch vụ tại dự án)

96. CĐT chậm bàn giao thì bị phạt như thế nào?

  • – CĐT chậm bàn giao căn hộ quá 90 ngày (ngoại trừ vì lý do bất khả kháng), kể từ Ngày bàn giao dự kiến thì CĐT phải thanh toán cho KH khoản tiền Lãi suất chậm bàn giao, mức lãi suất chậm bàn giao được tính bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm 12 tháng của Ngân hàng Vietinbank công bố tại thời điểm chậm thanh toán tính từ ngày thứ 91 so với ngày dự kiến Bàn giao cho đến ngày bàn giao Căn hộ trên thực tế, ngoại trừ trường hợp Các Bên có thỏa thuận khác.
  • – Trường hợp CĐT chậm bàn giao căn hộ quá 180 ngày (ngoại trừ vì lý do bất khả kháng), kể từ Ngày bàn giao dự kiến theo thỏa thuận thì KH được quyền chọn một trong hai phương án sau: Tiếp tục thực hiện Hợp đồng và Các Bên sẽ có thỏa thuận bổ sung về thời gian bàn giao Căn hộ mới; Hoặc KH không muốn tiếp tục thực hiện Hợp đồng thì Hai Bên thỏa thuận chấm dứt Hợp đồng. Trong thời hạn 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày Hai Bên hoàn thành thủ tục chấm dứt
  • Hợp đồng, CĐT có trách nhiệm hoàn trả lại và thanh toán cho KH các khoản sau:
    • Khoản tiền phạt vi phạm Hợp đồng 20% Giá bán căn hộ sau thuế;
    • Trả lại toàn bộ số tiền mua Căn hộ đã thanh toán và phần lãi suất số tiền mà KH đã nộp cho CĐT (lãi suất được tính theo lãi suất của tiền gửi tiết kiệm 12 tháng của Ngân hàng Vietinbank).

97. Khách hàng không đến nhận bàn giao như thông báo sẽ bị phạt như thế nào?

  • Sau thời hạn 90 ngày kể từ ngày CĐT gửi thông báo Bàn giao Căn hộ cho KH, CĐT sẽ gửi thông báo cho KH về việc không nhận bàn giao của KH. CĐT sẽ chấm dứt hợp đồng với KH sau 30 ngày kể từ ngày CĐT gửi Thông báo và sẽ chuyển nhượng căn hộ cho chủ thể khác. CĐT chỉ trả lại số tiền mà KH đã nộp trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng mua bán với chủ thể khác hoặc 60 ngày kể từ ngày chấm dứt hợp đồng, tùy thời điểm nào đến trước, sau khi đã khấu trừ mọi nghĩa vụ tài chính mà KH phải thanh toán theo quy định tại Hợp đồng này: CĐT có trách nhiệm hoàn lại số tiền mà KH đã thanh toán mà không tính lãi suất sau khi đã trừ đi khoản tiền phạt vi phạm
    Hợp đồng 20% Giá bán căn hộ sau thuế.

98. Khách hàng nhận bàn giao xong có thể giaolại cho CĐT khai thác không?

  • CĐT hiện đang đàm phán các hạng mục với đơn vị khai thác vận hành cho thuê là Công ty Cổ phần dịch vụ BĐS Quốc Tế với nhiều năm kinh nghiệm đã vận hành cho thuê các tòa nhà Cosmo Tây Hồ, Sky Park, Vinhomes Central Park, The Vista,
    Sunwah….

QUẢN LÝ VÂN HÀNH TÒA CHUNG CƯ

99. Phí quản lý

  • Phí quản lý được quy định trong Hợp đồng, dự kiến là 15.000 VND/m2 (chưa gồm VAT) chonăm đầu tiên. Tùy theo tình hình quản lý, vận hành nhà chung cư thì Ban quản trị xem xét điều chỉnh mức phí cũng như lựa chọn Đơn vị quản lý phù hợp thông
    qua của Hội nghị nhà chung cư.

100. Phí quản lý bao gồm những hạng mục nào?

  • Phí quản lý dự kiến được chi trả cho các hạng mục:
  • – Điều khiển, duy trì hoạt động, bảo dưỡng thường xuyên hệ thống thang máy, máy bơm nước, máy phát điện, hệ thống báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy, dụng cụ chữa cháy, các thiết bị dự phòng và các thiết bị khác thuộc Phần Sở Hữu Chung của Tòa Nhà.
  • – Cung cấp các dịch vụ bảo vệ, vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, diệt côn trùng và các
    dịch vụ

101. Thời gian thành lập Ban quản trị tòa nhà

  • Trong thời hạn 12 tháng, kể từ ngày nhà chung cư đó được bàn giao đưa vào sử dụng và có tối thiểu 50% số căn hộ đã được bàn giao (bao gồm cả số căn hộ mà chủ đầu tư giữ lại không bán); trường hợp quá thời hạn quy định tại Điểm này mà tòa nhà chung cư chưa có đủ 50% số căn hộ được bàn giao thì hội nghị nhà chung cư được tổ chức sau khi có đủ 50% số căn hộ
    được bàn giao.
5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật