XÁC LẬP VỊ THẾ NHỜ BẮT NHỊP XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN NHÀ Ở

Trải qua chặng đường 16 năm, Hưng Thịnh hiện là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân vững mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động. Đi lên từ lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là bất động sản, Hưng Thịnh sở hữu nhiều dòng sản phẩm nhà ở thành công và tạo tiếng vang trên thị trường.

Trung bình mỗi năm người mua nhà để ở và giới đầu tư đón nhận hàng ngàn đơn vị sản phẩm của Hưng Thịnh.

Đây là kết quả đáng khích lệ để chúng tôi không ngừng nỗ lực theo đuổi mục tiêu kiến tạo tổ ấm cho mọi nhà, chung tay cùng thành phốxây dựng đô thị văn minh, hiện đại.

Trên thị trường bất động sản, Hưng Thịnh được xem là một trong những đơn vị tiên phong phát triển dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo vị trí, giá bán, tiện ích phù hợp dành cho người có thu nhập trung bình và ổn định, đặc biệt là các bạn trẻ thế hệ 8X và 9X.

Tại các dự án của tập đoàn, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng những giá trị vượt trên sự mong đợi của một ngôi nhà thuần tuý, đó là hầu hết tiện ích và dịch vụ đều được đầu tư tối đa, khép kín, vận hành chuyên nghiệp từ trung tâm thương mại, trường học, công viên, hồ bơi,…

Nhờ nắm bắt được xu hướng nhà ở, thấu hiểu thị trường và tâm lý người mua nhà cùng lợi thế sở hữu quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản, các sản phẩm của tập đoàn luôn có tính cạnh tranh cao về giá thành, chất lượng, khả năng thanh khoản, tính chuyên nghiệp, giá trị thương hiệu… so với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

Các dự án của Hưng Thịnh không chen chúc trong nội thành mà phần lớn phân bổ ở các quận, huyện ven đô, với khoảng cách di chuyển vào trung tâm 7-10km, dịch vụ và giao thông kết nối thuận tiện.

Đây là thế mạnh mà tập đoàn xây dựng để bám sát chính sách giãn dân của TP.HCM đang phát triển.

Lợi thế của chính sách này là hưởng lợi từ chủ trương đầu tư đột phá hạ tầng giao thông, hình thành các khu đô thị vệ tinh phục vụ giãn dân, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần giảm ùn tắc, ô nhiễm môi trường trong khu vực nội thành.

Để làm được điều này, Hưng Thịnh đã có sự chuẩn bị kỹ càng từ khâu quản trị, nhân lực, tài chính và quỹ đất.

Hiện nay, nguồn hàng mà Hưng Thịnh đang có đã sẵn sàng cho chiến lược kinh doanh trong 10 năm tới với quỹ đất lên đến khoảng 1.000ha tọa lạc tại những vị trí có tiềm năng lớn về phát triển bất động sản như TP.HCM, Khánh Hòa, Bình Thuận, Vũng Tàu, Bình Định, Đà Lạt…

Trong đó riêng TP.HCM quỹ đất của tập đoàn khoảng 200ha. Về tài chính, ngoài nguồn vốn tự có, Hưng Thịnh còn nhận được sự hợp tác của các nhà đầu tư lớn đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.

Có thể nói, Hưng Thịnh đã xác lập một vị thế vững chắc trên thị trường BĐS nói chung, thị trường căn hộ TP.HCM nói riêng nhờ nhạy bén bắt nhịp xu hướng phát triển nhà ở đô thị.

Các tổ hợp dự án Hưng Thịnh đầu tư rộng khắp, toạ lạc ở những vị trí đắc địa, thuận lợi về mặt giao thông kết nối, gắn liền không gian sống xanh hoà quyện thiên nhiên và mang đậm sắc màu nhân văn.

Mỗi một công trình nhà ở hoàn thành không chỉ là nét chấm phá độc đáo mang tính thời đại, nó còn đem đến sự thay đổi về phong cách sống và tiêu chuẩn sống mới cho người Việt.

TP.HCM là một siêu đô thị của cả nước với dân số ước tính lên đến 15 triệu dân, trong đó phần lớn là tầng lớp trí thức, lao động nhập cư ở các tỉnh thành đổ về.

Nhu cầu nhà ở tăng mạnh mở ra nhiều cơ hội và xung lực cho thị trường địa ốc, mà trọng tâm là phân khúc căn hộ tầm trung.

Trong những năm tới, tận dụng lợi thế quỹ đất có sẵn, chiến lược kinh doanh của Hưng Thịnh là sẽ tập trung quy hoạch phát triển mạnh các tổ hợp căn hộ – trung tâm thương mại – dịch vụ.

Điển hình là ngay trong Quý I/2018, tổ hợp khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex với mức giá hợp lý nhưng được tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại tại khu Nam Sài Gòn sẽ chính thức được Hưng Thịnh giới thiệu ra thị trường.

Đây chắc chắn là một sản phẩm nhà ở tốt để an cư lẫn đầu tư sinh lời.

NGUYỄN ĐÌNH TRUNG
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Hung Thinh Corporation

XÁC LẬP VỊ THẾ NHỜ BẮT NHỊP XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN NHÀ Ở
5 (100%) 2 votes

HỌ TÊN KHÁCH HÀNG (*bắt buộc)
SỐ ĐIỆN THOẠI (*)
EMAIL LIÊN HỆ (*)
QUÝ KHÁCH MUA ĐẦU TƯ HAY ĐỂ Ở? (*)
Biên Hòa New City