Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
can ho 152 dien bien phu
can ho 152 dien bien phu

LÝ DO CĂN HỘ 152 ĐIỆN BIÊN PHỦ PHÁT SỐT VÀO QUÝ 1/ 2018

LÝ DO CĂN HỘ 152 ĐIỆN BIÊN PHỦ PHÁT SỐT Là dự án nắm bắt được điểm rơi khi mà những dự án xung quanh đã hình thành mang đến những giá trị cổng hượng tạo nên giá trị vô hình cho dự án căn hộ 152 đem đến tiềm năng đầu tư tốt. Nắm bắt được điều này nhiều nhà đầu tư vô cùng háo hức chờ đón sự xuất hiện dự án cao ốc 152 Điện Biên Phủ

152 Điện Biên Phủ
152 Điện Biên Phủ

Căn hộ 152 Điện Biên phủ cách quận 1 chỉ khoảng 1km , sát bên Metro Bến Thành – Suối Tiên , điểm cộng mà hầu như bất kì dự án nào trong vòng bán kính 3km so với Metro luôn tăng 20-30 % khi dự án này hoàn thành. Nắm bắt được thời điểm đưa vào hoạt động của Metro số 1 trùng thời điểm bàn giao căn hộ 152 Điện Biên phủ nên thời điểm đầu năm 2018 là thời điểm đáng giá nhất để đầu tư.

XU HƯỚNG ĐẦU TƯ MỚI 2018 KHU BÌNH THẠNH – TP HCM

 xu hướng phát triển của năm 2018, nhiều chuyên gia trong ngành nhìn nhận: Tâm điểm giao dịch của thị trường trong năm 2018 sẽ là những sản phẩm có giá bán ở mức trung – cao cấp ( 2- 6 tỷ). Trước nguy cơ bội thực dòng sản phẩm cao cấp, nhiều ông lớn trong ngành BĐS bắt đầu chuyển hướng đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm nhà ở giá trung bình. Cụ thể như Him Lam Land, Hưng Thịnh, Nam Long, Đất Xanh, Phú Mỹ Hưng, Kiến Á đều có kế hoạch tập trung triển khai thêm dòng sản phẩm nhà giá trung bình thay vì chỉ chú trọng phát triển loại hình nhà ở cao cấp… Tuy nhiên, nếu so với nhu cầu mua hiện tại thì nguồn cung sản phẩm này vẫn khá hạn chế.

LIÊN HỆ PKD CHỦ ĐẦU TƯ :

0909 838 955

Theo ông Ngô Quang Phúc, phó tổng Giám độc Him Lam Land, thị trường BĐS 2018 sẽ tiếp tục tăng ổn định, nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài tiếp tục chảy vào tạo nhiều cơ hội phát triển nguồn cung nhà ở. Người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng lợi ích bởi giá sản phẩm hợp lí, chất lượng nhà ở cũng như các tiện ích được đầu tư kĩ lưỡng. Ông Phúc dự đoán, năm sau sức tiêu thụ bất động sản của thị trường tiếp tục giữ được mức ổn định. Tuy nhiên, sức mua này sẽ chỉ ở mức độ tăng chậm chứ không ồ ạt, cũng khó tạo nên sức nóng tại phân khúc cụ thể nào.

152 Điện Biên Phủ
152 Điện Biên Phủ

Dự đoán mức độ ổn định toàn thị trường, theo HOREA, năm 2018 BĐS sẽ tiếp tục duy trì tình trạng ổn định về cả giá bán và giao dịch. Riêng phân khúc biệt thự – nhà phố, căn hộ giá bình dân sức mua sẽ tăng do nguồn cung chất lượng tốt không nhiều và nhu cầu vẫn lớn.

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH THẠNH 2018 SẼ BÙNG NỔ VƯỢT BẬC

Với những yếu tố tác động tích cực mang đến nhiều dấu hiệu tốt đáng vui mừng cho dự án căn hộ 152 điện biên phủ như :

  1. Tăng trưởng kinh tế tốt

Từ năm 2010 đến nay, chưa có năm nào tăng trưởng kinh tế Việt Nam mạnh như năm 2017. Cụ thể, GDP quý I/2017 tăng 5,15%, quý II tăng 6,28% và ước tính quý III tăng đến 7,46%, giúp mục tiêu tăng trưởng cả năm ước đạt 6,7%. Nền kinh tế tăng trưởng ổn định, tiết kiệm của người dân đang ở mức cao, đây là cơ hội cho thị trường BĐS đón một lượng lớn tiền đổ vào. Sự cải thiện về cơ sở hạ tầng tại bình thạnh và các yếu tố kinh tế vĩ mô sẽ tiếp tục hỗ trợ thị trường phát triển sôi động.

  1. Tăng trưởng tín dụng cao

Chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng đang gần đạt mục tiêu 21%. Theo Ủy ban giám sát tài chính quốc gia, tính đến tháng 10/2017, tín dụng ước tăng 13,5% so với năm 2016, trong đó tín dụng đổ vào BĐS đạt 15,5%. Thanh khoản ngân hàng ổn định, biểu thị ở lãi suất liên ngân hàng liên tục giảm, việc duy trì lãi suất ổn định sẽ giúp tăng trưởng tín dụng cuối năm đạt mục tiêu đề ra là 21%. Điều này đồng nghĩa sẽ có khoảng 600.000 tỷ đồng được bơm vào nền kinh tế mà BĐS chiếm phần đáng kể. Tình trạng lệch pha cung cầu giảm, ngân hàng khuyến khích cung cấp thêm vốn cho cá nhân vay mua nhà ở phân khúc trung cấp, bình dân giúp kiểm soát nợ xấu.

3. Lãi suất ổn định theo xu hướng giảm

Hiện nay, mặt bằng lãi suất cho vay các lĩnh vực ưu tiên ở mức 6-6,5%/năm, trung hạn từ 8-10%/năm. Đối với kinh doanh thông thường, lãi suất vào khoảng 6,8-9%/năm với vay ngắn hạn và 9,3-11%/năm với vay dài hạn.

Như vậy, lãi suất đang ổn định theo mức giảm dần. Chính các yếu tố lãi suất giúp thị trường BĐS hưởng nhiều lợi thế. Người mua nhà, chủ đầu tư cũng sẽ ngày càng có nhiều điều kiện thuận lợi hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn rẻ từ phía ngân hàng, nhờ đó thị trường BĐS trong năm 2018 sẽ tiếp tục được hỗ trợ tích cực để phát triển bền vũng.

Căn hộ văn phòng 152 Điện Biên Phủ
Căn hộ văn phòng 152 Điện Biên Phủ

4. Sự thay đổi tích cực từ bản thân thị trường

Bản thân thị trường BĐS đang ngày một tốt lên. Trong đó, sự thay đổi lớn nhất là việc cơ cấu lại sản phẩm triển khai. Ngày càng nhiều doanh nghiệp BĐS lớn tham gia vào phát triển dòng sản phẩm hướng đến người thu nhập trung bình. Việc chuyên nghiệp hóa trong phát triển sản phẩm, tập trung hướng đến nhu cầu thực tế, quan tâm đến thiết kế, công năng sử dụng và các dịch vụ tiện ích bao quanh dự án giúp mang đến những sản phẩm tốt hơn cho người mua.

ĐỂ NHẬN THÔNG TIN CHÍNH XÁC KỊP THỜI

LIÊN HỆ PKD CHỦ ĐẦU TƯ :

0909 838 955

5/5 - (1 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật