Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
Hungthinhcorp 3 2017
Hungthinhcorp 3 2017

Hưng Thịnh Corp và các công ty thành viên tuyển dụng tháng 10/2017

Phòng Nhân sự HT Corp xin thông tin đến các Anh/ Chị về các chức danh hiện HT Corp và các Công ty thành viên đang có nhu cầu tuyển dụng:

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1.  Chuyên viên thiết kế

Số lượng: 01

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Thiết kế các công cụ phục vụ các sự kiện bán hàng, quảng bá thương hiệu công ty, sự kiện nội bộ (company profile, brochure, tờ rơi, tờ gấp, logo, backdrop, standee, màn hình Led, thư mời, bằng khen…)
– Thiết kế các mẫu quảng cáo phục vụ công tác truyền thông.
– Thiết kế các công cụ phục vụ chương trình marketing trực tiếp hỗ trợ bán hàng (roadshow, booth siêu thị/café/trung tâm thương mại,…).
– Phối hợp với BP Marketing triển khai đồng bộ hình ảnh nhận diện dự án trong các công cụ/chương trình marketing, tại mặt tiền dự án, phòng kinh doanh, hệ thống sàn giao dịch và các điểm tiếp cận khách hàng tập trung.
– Triển khai thiết kế các công cụ nhận diện & quảng bá dự án tại khu vực Phòng KD – Căn hộ mẫu và khu vực quanh dự án (billboard, pano/tường rào, signboard điều hướng…).
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam/ Nữ, trên 25 tuổi. Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Mỹ Thuật/Thiết kế hoặc có liên quan.
– Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản hoặc các lĩnh vực liên quan.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm thông dụng liên quan đến thiết kế như Corel, Photoshop, Illustrator, Flash.
– Am hiểu kiến thức liên quan đến mỹ thuật/thiết kế, bất động sản…
– Sáng tạo, năng động, có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần cầu tiến.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

2. Kiến trúc sư quy hoạch – cảnh quan

Số lượng: 01

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Tham mưu ý tưởng quy hoạch, lựa chọn giải pháp quy hoạch phù hợp với định hướng Công ty.
– Tổ chức thiết kế ý tưởng cảnh quan kiến trúc, tiện ích và điểm nhấn của dự án.
– Giám sát nhà thầu thiết kế; lựa chọn giải pháp cây xanh, sân vườn, vật liệu hoàn thiện; giám sát nhà thầu thi công hoàn thiện.
– Làm việc với các bộ môn Kết cấu, M&E, dự toán… để so sánh, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật hợp lý, chính xác cao.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam/nữ. Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kiến trúc/Quy hoạch/Cảnh quan.
– Số năm kinh nghiệm: trên 05 năm, đã công tác ở các công ty Cảnh Quan.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng phục vụ thiết kế: Autocad, 3D Max, Adobe Photoshop, Sketchup và các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, Excel, Power Point.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

3. Kỹ sư giám sát MEP

Số lượng: 02

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Giám sát các hồ sơ thiết kế hệ thống cơ điện từ thiết kế cơ sở đến thiết kế thi công.
– Kiểm tra, giám sát chất lượng và tiến độ thi công tại dự án.
– Phối hợp các bộ môn khác (kiến trúc, kết cấu) nhằm triển khai công việc.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện/Điện Tử/Nhiệt – Lạnh, có kinh nghiệm làm việc 5 – 7 năm trở lên ở các vị trí tương đương.
– Thành thạo các phần mềm ứng dụng CAD Office /Ms.Project, hiểu rõ quy chuẩn, TCVN liên quan.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

4. Kỹ sư giám sát xây dựng

Số lượng: 02

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Giám sát các hồ sơ thiết kế kết cấu, theo dõi tiến độ, phản biện chất lượng làm việc của đơn vị tư vấn.
– Kiểm tra, giám sát chất lượng và tiến độ thi công.
– Phối hợp các bộ môn khác (Kiến trúc, MEP) nhằm triển khai công việc.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, có kinh nghiệm làm việc 5 – 7 năm trở lên ở các vị trí tương đương.
– Thành thạo các phần mềm ứng dụng CAD Office /Ms.Project, hiểu rõ quy chuẩn, TCVN liên quan.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

5. Nhân viên giám sát

Số lượng: 12

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Giám sát nhà thầu thi công các hạng mục hoàn thiện công trình nhà ở cao tầng.
– Chụp hình công trường đang thi công và báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên.
– Khảo sát, đo đạc, kiểm tra tính chính xác giữa thực tế thi công và hồ sơ thiết kế.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại các dự án/ công trình.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam, tuổi từ 22 – 30. Tốt nghiệp Cao đằng/ Đại học chuyên ngành xây dựng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, các công trình nhà ở cao tầng.
– Có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên dụng nhằm đáp ứng công việc, có khả năng đọc hiểu bản vẽ xây dựng, sử dụng vi tính văn phòng
– Có tư cách đạo đức và sức khỏe tốt.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

6. Kế toán quản trị chi phí / Quản trị công nợ

Số lượng: 02

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Hạch toán, kiểm tra, đối chiếu chi phí dự án phát sinh hàng ngày, tuần, tháng, năm.
– Tổng hợp số liệu chi phí toàn dự án liên quan đến tất cả các đối tượng chi phí để phản ánh số liệu thực tế tại thời điểm.
– Đánh giá được số liệu chi phí dự án liên quan. Kết nối kế toán công nợ lên số liệu doanh thu, doanh số, tồn kho dự án từng thời kỳ.
– Tổng hợp số liệu doanh thu, chi phí dự án để dự kiến kết quả kinh doanh dự án.
– Theo dỏi chi phí dự án kế hoạch, thực hiện và còn phải thực hiện từng thời kỳ & có đề xuất, kiến nghị.
– Theo dõi dòng tiền của dự án trên số liệu doanh số, chi ra của dự án từng thời kỳ.
– Lưu trữ, trích lục hồ sơ kế toán khi có yêu cầu hoặc phục vụ công việc.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán.
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm.
– Am hiểu Kế toán quản trị, chuẩn mực, chế độ kế toán.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm kế toán thông dụng.
– Trung thực, cẩn trọng, chịu khó.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

7. Marketing Executive

Số lượng: 01

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Thực hiện các chương trình quảng cáo tăng độ nhận diện thương hiệu, phân tích và đưa ra các giải pháp nâng cao hình ảnh sản phẩm và thương hiệu.
– Nghiên cứu và lập kế hoạch tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua môi trường trực tuyến, mạng xã hội như FB, Gplus, Linkedin, Twitter, Youtube, Instagram…
– Đo lường và hiệu suất báo cáo của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, và đánh giá đối với các mục tiêu (ROI và KPIs).
– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin về các chương trình Marketing online, Social Media của các đối thủ cạnh tranh.
– Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Marketing Online, Social Media
– Viết bài PR về sản phẩm, các chương trình của Công ty đẩy lên các website, diễn đàn, forum, mạng xã hội…
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam/nữ, tuổi từ 23 đến 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng các ngành Tiếp Thị, Quản trị kinh doanh, Truyền Thông, Marketing.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Marketing và đã học các khóa đào tạo chuyên sâu về Digital (AIM, VietnamMarcom…)
– Biết sử dụng các phần mềm Corel, AI và Photoshop
– Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online: Google ads, Facebook ads, SEO, PR, Blog, Forum, Fanpage, Email Marketing và Mobile Marketing

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

8. Nhân viên Bàn giao nhà (có kiến thức về xây dựng)

Số lượng: 02

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Bàn giao căn hộ cho khách hàng.
– Tiếp nhận/ xử lý các ý kiến của khách hàng.
– Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà.
– Giám sát sửa chữa căn hộ trước và sau khi bàn giao.
– Công tác hành chính bao gồm: Tổng hợp/ theo dõi số lượng căn hộ bàn giao; In ấn/photo/lưu trữ các hồ sơ, tài liệu có liên quan; Thanh toán tiền điện/ điện thoại hàng tháng.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành xây dựng hoặc có kinh nghiệm trong công tác nghiệm thu công trình tòa nhà, bàn giao căn hộ, quản lý tòa nhà.
– Có kiến thức cơ bản về quản lý bất động sản; Khả năng truyền đạt, giao tiếp, thuyết phục.
– Khả năng chịu áp lực cao, kỹ năng giao tiếp/ đàm phán tốt. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

9. Họa viên kiến trúc

Số lượng: 02

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Thực hiện theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc, Phòng Kỹ thuật Dự án và lãnh đạo các Phòng ban thực hiện các công việc liên quan.
– Diễn họa ý tưởng kiến trúc và triển khai ý tưởng theo concept.
– Hỗ trợ Kiến trúc sư triển khai chi tiết shopdrawing theo yêu cầu của Ban Tổng và Phòng KTDA.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại Công ty Prowind.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam/ Nữ. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trở lên.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

10. Giám đốc kinh doanh – Phụ trách kinh doanh TTTM

Số lượng: 01

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Tham mưu, hoạch định chiến lược và kế hoạch mua bán/ cho thuê các dự án bất động sản thương mại như: trung tâm thương mại, mini shop…
– Xây dựng sơ đồ tổ chức, đề xuất tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên trực thuộc đáp ứng các yêu cầu, mục tiêu phát triển kinh doanh.
– Thiết lập quy trình, kiểm soát, theo dõi công tác mua bán/cho thuê và đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến phương án mua bán/cho thuê, gia tăng doanh số.
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua bán/ thuê và hướng dẫn khách hàng các thủ tục pháp lý khi tiến hành giao dịch; duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và mở rộng tìm kiếm mạng lưới khách hàng mới; tiếp nhận phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động mua bán/cho thuê.
– Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại các dự án Bất động sản mua bán/cho thuê thương mại và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn, giảm thiểu những sự cố hậu quả có thể xảy ra.
– Phối hợp với Phòng Marketing, Phòng Dịch vụ khách hàng để tổ chức các sự kiện liên quan nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động mua bán/cho thuê.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại HT Land.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Xây dựng…, có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bất động sản và 03 năm ở vị trí tương đương.
– Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng.
– Chứng chỉ hành nghề bất động sản: môi giới, định giá, quản lý sàn.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
– Có kiến thức về lĩnh vực bất động sản và hệ thống pháp luật chuyên ngành

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

11. Nhân viên kinh doanh

Số lượng: 100

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Tìm kiếm khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
– Giới thiệu, tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm dự án của Công ty.
– Làm việc theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
– Làm việc tại HT Land.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam/ Nữ, ngoại hình dễ nhìn. Tốt nghiệp CĐ/ĐH. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành liên quan: bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, bất động sản.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

12. Giám sát thi công nội thất

Số lượng: 02

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Phụ trách giám sát các công tác thi công, lắp đặt hoàn thiện nội thất trên công trình.
– Thực hiện công tác giám sát thi công trên công trình đảm bảo đúng, đủ các hạng mục công việc theo Hợp đồng đã ký kết.
– Theo dõi chất lượng, số lượng và chịu trách nhiệm kỹ thuật của các hạng mục thi công trên công trình.
– Giám sát chất lượng/ số lượng vật tư đầu vào trên công trình.
– Đại diện công ty làm việc trực tiếp với đơn vị liên quan giải quyết tất cả các vướng mắc, phát sinh trên công trường trên cơ sở có ý kiến chỉ đạo của Công ty.
– Phối hợp làm việc cùng bộ phận thiết kế đảm bảo dự án được thi công với tính kỹ – mỹ thuật cao nhất, thống nhất bàn bạc giải quyết các vướng mắc/ điều chỉnh trên công trường (nếu có);
– Thực hiện công tác nghiệm thu chất lượng và khối lượng công việc với Chủ đầu tư/ khách hàng.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại HT Furniture.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở các Công ty nội thất (có lĩnh vực thiết kế + thi công nội thất).
– Đọc và hiểu được bản vẽ thiết kế. Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, các phần mềm liên quan. Có kinh nghiệm trong việc hiểu về kỹ thuật sản phẩm, kỹ thuật của vật liệu hoàn thiện nội thất.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

13. Phó phòng Tài chính

Số lượng: 01

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Hướng dẫn, phối hợp và kiểm soát nhân viên tài chính trong việc lập Kế hoạch tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
– Lập, triển khai và giám sát kế hoạch tài chính/ kế hoạch huy động vốn từ các nguồn khác nhau.
– Chịu trách nhiệm cân đối các nguồn vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh,
– Kiểm soát, báo cáo cho KTT và TGĐ các hoạt động đầu tư, mua sắm tài sản cố định, kiểm soát hoạt động và chi phí các Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.
– Phân tích tổng quát hiệu quả các dự án, đánh giá KH dòng tiền dự án để đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu suất sử dụng nguồn vốn cho dự án.
– Phân tích các chỉ số tài chính để thấy được hiệu suất thanh toán, khả năng thu hồi nợ nhanh/chậm, chỉ tiêu doanh thu, chỉ số lợi nhuận và vòng quay vốn… của Công ty.
– Xây dựng và tham mưu cho Kế toán trưởng và Ban Tổng Giám đốc chính sách phân chia lợi nhuận, chi trả cổ tức hợp lý.
– Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Kế toán trưởng vắng mặt.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại HT Incons.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam, tuổi từ 26 – 40. Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính – kế toán, kiểm toán, có ít nhất 04 năm trong lĩnh vực tài chính, dự án đầu tư hoặc công ty bất động sản.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán.
– Kỹ năng phân tích và quản lý tài chính tốt.
– Am hiểu chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với doanh nghiệp; nắm vững quy định kế toán, các Luật thuế và các văn bản hướng dẫn thực hiện có liên quan.
– Am hiểu về Tài chính dự án xây dựng; có mối liên hệ và kinh nghiệm làm việc với các ngân hàng, quỹ tín dụng.
– Kỹ năng thuyết trình; làm việc độc lập, theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
– Có khả năng phân tích, đánh giá, thẩm định tài chính doanh nghiệp; Đọc, phân tích và giải thích các chỉ tiêu báo cáo tài chính quốc tế và các báo cáo kiểm toán.
– Có khả năng tổ chức và điều hành bộ máy tài chính kế toán.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

14. Thư ký Công ty

Số lượng: 01

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Tư vấn Hội đồng quản trị trong việc tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông theo quy định và các công việc liên quan giữa Công ty và cổ đông.
– Chuẩn bị các cuộc họp Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và Đại hội đồng cổ đông theo yêu cầu của Hội đồng quản trị hoặc Ban kiểm soát.
– Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục của các cuộc họp; tham dự các cuộc họp.
– Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục lập các nghị quyết của Hội đồng quản trị phù hợp với quy định của pháp luật.
– Cung cấp các thông tin phải công bố, bản sao biên bản họp Hội đồng quản trị và các thông tin khác theo luật chứng khoán và các văn bản hướng dẫn hiện hành cho thành viên của Hội đồng quản trị, Kiểm soát viên, Người công bố thông tin.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại HT Incons.

YÊU CẦU CHUNG:

– Giới tính: Nam tuổi từ 25 đến 35. Tốt nghiệp Đại học. Có hiểu biết về pháp luật, luật doanh nghiệp, luật chứng khoán.
– Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng thành thạo Microsoft Office
– Nắm vững nghiệp vụ Thư ký.
– Chịu được áp lực công việc cao, tiếp nhận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.
– Hòa nhã, lịch sự, khiêm tốn. Giọng nói rõ ràng, rành mạch.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

15. Nhân viên BIM

Số lượng: 05

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Xây dựng nền tảng cho BIM, thực hiện dựng mô hình kiến trúc
– Dựng mô hình BIM từ hồ sơ thiêt kế theo những mục nhất định theo từng dự án (hỗ trợ thi công, tối ưu thẩm mỹ hoàn thiện kiến trúc, hỗ trợ xuất khối lượng một số thành phần – đối tượng trong công trình,…) & đề xuất hiệu chỉnh những bất hợp lý về công năng và thẩm mỹ trong thiết kế kiến trúc.
– Phối hợp với các bộ phận (kế hoạch thi công, M&E) phát hiện xung đột, bóc tách, dự toán và quản lý khối lượng phần hoàn thiện. Bốc tách khối lượng từ mô hình đã dựng.
– Đồ họa 3D mô hình MEP bằng phần mềm ứng dụng Revit, Navisworks cho các dự án, kiểm tra xung đột giữa các hệ HVAC – Electric – Plumping Fire Protection từ đó đề xuất phương án thi công khả thi nhất nhằm giảm tối thiểu tối đa các xung đột trong quá trình thi công thực tế ở công trường. Hạn chế tối đa các xung đột từ đó giảm các chi phí vật tư, nhân công trong quá trình thi công và đẩy nhanh tiến độ thi công cho các hạng mục ME.
– Dựng mô hình phòng bơm chữa cháy, phòng bơm cấp nước, phòng điện trung thế, hạ thế, phòng máy biến áp, vị trí các trục riser bằng ứng dụng Revit để xuất bản vẽ shop, detail; thiết lập môi trường thiết kế từ Cad.
– Quản lý tiến độ thi công cho công trình; quản lý hồ sơ kiến trúc; kiểm soát và quyết toán thầu phụ.
– Đào tạo đội ngũ Kỹ sư chuyển đổi việc sử dụng Cad sang Revit.
– Hỗ trợ các công trình khi gặp vướng mắc và các công việc khác theo phân công.
– Làm việc tại HT Incons.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam/Nữ. Tốt nghiêp Đại Học chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tiếng Anh giao tiếp
– Sử dụng thành thạo Revit – Tesla,…
– Tạo lập môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện,…

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

16. Trưởng BP. An toàn lao động

Số lượng: 01

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Xây dựng Kế hoạch quản lý an toàn dự án theo yêu cầu của Khách hàng/ Chủ đầu tư.
– Sắp xếp tổ chức, bố trí nhân lực kiểm soát việc tuân thủ các qui định an toàn, sức khỏe, môi trường trong suốt quá trình thực hiện dự án.
– Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác an toàn, sức khỏe, môi trường dự án.
– Xây dựng hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe, môi trường cho toàn Công ty.
– Lập các kế hoạch về an toàn, sức khỏe, môi trường và kiểm soát việc thực hiện.
– Đào tạo các kỹ năng chính cho các Trưởng Ban an toàn, nhân viên an toàn.
– Kiểm tra giám sát cấp dưới thực hiện nhiệm vụ, tuân thủ các yêu cầu an toàn, sức khỏe, môi trường.
– Vận hành, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe, môi trường theo đúng các qui định của Pháp luật.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại HT Incons.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam tuổi từ 30 đến 45. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bảo hộ lao động; Có chứng chỉ quản lý ATLĐ, PCCC, sơ cấp cứu. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng quản lý, tổ chức, quản lý dự án, sáng tạo, hoạch định mục tiêu, thích ứng môi trường làm việc.
– Tích cực tham gia vào các hoạt động xây dựng văn hoá làm việc của Công ty theo định hướng “Tác phong chuẩn mực và làm việc chuyên nghiệp”.
– Luôn tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó cho một tập thể lớn và vững mạnh; Tương trợ lẫn nhau để cùng hoàn thành nhiệm vụ, cùng gánh vác trách nhiệm và đề cao tính nguyên tắc, kỷ luật, tuân thủ Nội quy – Quy định.
– Luôn có ý thức bảo quản/ giữ gìn TS-CCDC được cấp phát / sử dụng chung trong tập thể.
– Nghiêm túc chấp hành các tiêu lệnh về PCCC/ ATLĐ/ phòng chống thiên tai, tham gia vào các hoạt động tập huấn/ triển khai theo quy định/ thông báo của Công ty.

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

17. Chuyên viên Kế hoạch Thi công

Số lượng: 01

Địa điểm: TP.HCM

Ngày hết hạn: 31/10/2017

YÊU CẦU VỊ TRÍ:

– Bóc tách khối lượng, dự toán, khái toán.
– Lập kế hoạch, đánh giá hiệu quả sử dụng vật tư, thiết bị; lập và quản lý hồ sơ dự toán xây dựng công trình; lập khối lượng, báo giá thi công các công trình; lập hồ sơ dự toán công trình xây dựng, tổng dự toán; tính tổng mức đầu tư.
– Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ.
– Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp quy về lập, quản lý chi phí xây dựng công trình; các đơn giá và chủng loại vật liệu trên thị trường.
– Phân tích hiệu quả tài chính – kinh tế của dự án.
– Lập hồ sơ mời thầu, dự thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu.
– Thực hiện công tác thẩm tra dự toán, tổng dự toán công trình xây dựng.
– Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ về chuyên ngành dự toán.
– Lập hợp đồng xây dựng và các hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán hợp đồng.
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Làm việc tại HT Incons.

YÊU CẦU CHUNG:

– Nam/ Nữ. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại cá Dự án cao tầng, chung cư.
– Sử dụng thành thạo phần mềm: dự toán, Auto Cad, project, Microsoft Office.
– Có khả năng phối hợp độc lập với đối tác để thực hiện công việc khi có yêu cầu..

QUYỀN LỢI:

– Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
– Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
– Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Trực tiếp:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH

110 – 112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Website: hungthinhcorp.com.vn
Qua email: tuyendung@hungthinhcorp.com.vn
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

HỒ SƠ BAO GỒM:

Đơn xin việc kèm theo ảnh mới nhất.

Mẫu thông tin ứng viên của Hưng Thịnh (vui lòng dowlnload form mẫu): DOWNLOAD 1 DOWNLOAD 2

Bảng tóm tắt quá trình làm việc trước đây.

Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ có liên quan.

Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài hồ sơ. Công ty sẽ không trả lại hồ sơ trong trường hợp ứng viên không đạt yêu cầu.

5/5 - (3 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật