Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
hung thinh corp
hung thinh corp

TỔNG QUAN VỀ HUNG THINH CORPORATION

Hung Thinh Corporation là thương hiệu bất động sản vững mạnh đã được khẳng định qua các công trình hiện hữu trên thị trường. Với thế mạnh từ các đơn vị thành viên để cùng tạo nên chuỗi cung ứng bất động sản toàn diện,

Hung Thinh Corporation luôn đặt quyền lợi của Quý khách hàng lên hàng đầu và xem đó là nhiệm vụ tiên phong trong mọi hoạt động kinh doanh nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Với Quý đối tác,

Hung Thinh Corporation luôn hợp tác trên tinh thần tôn trọng, đôi bên cùng có lợi và luôn đồng hành để đem đến những sản phẩm vì lợi ích chung của Khách hàng. Tâm huyết của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực của hơn 1.350 Cán bộ – Công nhân viên Hung Thinh Corporation là hiện thực hóa mong muốn sở hữu một chốn an cư lý tưởng cho mọi người.

Trong xu thế hội nhập và phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế Việt Nam,

Hung Thinh Corporation đang ngày càng sáng tạo hơn nữa nhằm đem đến những công trình hoàn mỹ và bền vững cùng thời gian. Với tất cả sự tận tâm,

Hung Thinh Corporation đã, đang và sẽ tiếp tục là người đồng hành cùng Quý Đối tác, Quý Khách hàng trên bước đường phát triển sự nghiệp, hướng đến sự sung túc, hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.

BỨC PHÁ NGOẠN MỤC TRONG NĂM 2015

2015 có thể nói là năm rất sôi động của Tập đoàn Hưng Thịnh. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nhạy bén nắm bắt thị trường, trong năm qua Hưng Thịnh tiếp tục gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, nhất là trong hoạt động đầu tư, bán hàng.

BẮT TAY HỒI SINH HÀNG CHỤC DỰ ÁN

Trong năm 2015, thị trường bất động sản (BĐS) đã khởi sắc theo hoạt động M&A dự án giữa các doanh ngiệp BĐS diễn ra hết sức sôi nổi. Riêng Hưng Thịnh, được biết đến là nhà đầu tư có tiềm lực, liên tiếp có những cái “bắt tay” lịch sử với đối tác nhằm gia tăng khối lượng tài sản và mở rộng hoạt động kinh doanh.

Phần lớn những dự án Hưng Thịnh hợp tác đầu tư hoặc mua lại từ đối tác đều hoàn thành về mặt thủ tục, sẵn sàng triển khai xây dựng và bán hàng. Điều này giúp công ty tối ưu hóa chi phí đầu tư, rút ngắn quy trình thực hiện dự án trong các khâu thủ tục, xây dựng, đặc biệt là đáp ứng kịp thời nguồn hàng cho đội ngũ bán hàng tinh nhuệ lên đến hàng ngàn nhân viên.

Tính đến nay, Hưng Thịnh đã và đang hoàn tất thủ tục mua lại nhiều dự án trên khắp các tỉnh thành cả nước, nâng tổng số dự án BĐS công ty đầu tư và phát triển vượt con số 20.

TỔNG QUAN VỀ HUNG THINH CORPORATION

Chẳng hạn, dự án Saigon Mia mua lại từ Công ty TNHH Đầu tư Xây Dựng Kinh Doanh nhà Thảo Loan, 9View Apartment mua lại từ Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức,

Lavita Garden mua lại từ Công ty Tín Nghĩa và Công ty VIDIFI,

Sky Center mua lại từ Công ty Waseco, Melody Residences mua lại từ Công ty PIST,

Vung Tau Melody mua lại từ Công ty UDEC, 12View từ Công ty Tín Phong…

Ngoài ra, “giỏ hàng dự án” của Hưng Thịnh còn có những dự án như

Florita thuộc khu đô thị Him Lam Tân Hưng (Q.7),

8X Rainbow (Q.Bình Tân),

8X Plus (Q.12),

8X Đầm Sen (Q.Tân Phú),

8X Thái An (Q.Gò Vấp)…

Đặc điểm chung của những dự án kể trên là đang trong tình trạng đầu tư dang dở do chủ đầu tư gặp khó khăn tài chính, bế tắc trong khâu đầu tư xây dựng và bán hàng.

TỔNG QUAN VỀ HUNG THINH CORPORATION

Hưng Thịnh đã làm hồi sinh dự án qua việc bơm vốn xây dựng, đồng thời tái cơ cấu sản phẩm, liên kết ngân hàng đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt giúp người dân dễ dàng tiếp cận sản phẩm nhà ở một cách tốt nhất.

Đối tác sau khi chuyển nhượng dự án cho Hưng Thịnh cũng nhờ đó cải thiện dòng tiền, thu xếp các khoản nợ tồn động, bắt đầu có lợi nhuận và mở ra một chặng đường phát triển mới.

Về mặt lợi ích xã hội, sự “lột xác” của những dự án “trùm mền” góp phần quan trọng vào mục tiêu chỉnh trang mỹ quan đô thị, xóa dự án treo, tránh tình trạng lãng phí tài nguyên đất, giải quyết bài toán tồn kho BĐS và nợ xấu cho ngân hàng.

GIAO DỊCH THÀNH CÔNG HƠN 5.000 CĂN HỘ

Hưng Thịnh khép lại năm 2015 với kết quả kinh doanh ấn tượng nếu nhìn vào lượng giao dịch trên toàn hệ thống.

Báo cáo của Hung Thinh Land cho thấy, năm qua đã có hơn 5.000 sản phẩm căn hộ được giao dịch thành công, chiếm khoảng 30% lượng sản phẩm tiêu thụ tại thị trường BĐS TP.HCM. Các dự án gây tiếng vang được Hưng Thịnh giới thiệu trong năm và có đông đảo khách hàng đón nhận như

9View Apartment,

Lavita Garden,

Vung Tau Melody,

Florita,

Melody Residences,

Sky Center,

8X Rainbow (sản phẩm thứ 4 trong chuỗi căn hộ 8X),

Golden Bay

Có thể nói, căn hộ và đất nền giao dịch thành công là con số kinh doanh ấn tượng, đánh dấu sự bứt phá ngoạn mục cả về lượng và chất, giúp Hưng Thịnh tiếp tục là một trong những đơn vị mạnh dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS. Thành tích này đưa doanh thu toàn hệ thống Hung Thinh Corp và các đơn vị thành viên đạt gấp 3 lần so với năm 2014. Góp phần vào thành quả này là nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Tổng giám đốc Công ty và những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Cán bộ Nhân viên Hưng Thịnh.

TỔNG QUAN VỀ HUNG THINH CORPORATION

Xét về năng lực bán hàng Hưng Thịnh Land được đánh giá là một trong những đơn vị phân phối BĐS uy tín dẫn đầu tại TP.HCM. Dù trong bối cảnh thị trường trầm lắng hay sôi động, sản phẩm Hưng Thịnh Land phân phối bao giờ cũng “cháy hàng”. Hưng Thịnh Land hiện sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên nghiệp lên đến hơn 1.350 người cùng hệ thống 6 sàn giao dịch lớn tại các quận trung tâm TP.HCM và 1 sàn giao dịch tại TP.Vũng Tàu.

Cùng với Hưng Thịnh Land, các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế (Prowind), xây dựng (Hung Thinh Construction), trang trí nội thất (Hung Thinh Fumiture) đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý dựa trên quy trình kinh doanh khép kín. Do đó, đến với sản phẩm của Hưng Thịnh, khách hàng hoàn toàn an tâm về tiến độ, chất lượng công trình, được tư vấn thiết kế nhằm sử dụng hiệu quả nhất từng mét vuông căn hộ, đặc biệt giá thành luôn rẻ hơn các sản phảm cùng phân khúc trên thị trường từ 15-20%.

TỔNG QUAN VỀ HUNG THINH CORPORATION

Trong những năm tới, các chuyên gia dự báo thị trường BĐS phát triển đi vào chiều sâu do các khung pháp lý mới đã được hoàn thiện và chính thức áp dụng. Trên cơ sở đó, Hưng Thịnh sẽ đẩy mạnh hơn nữa bộ máy hoạt động, tăng trưởng ổn định, bền vững, theo mô hình Tổng Công ty và các đơn vị thành viên. Kế thừa những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có, công ty chú trọng hướng đến việc nâng cao năng lực, mở rộng hợp tác đầu tư, cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường BĐS chuyên nghiệp và ổn định.

“Năm 2016, Hưng Thịnh dự kiến giới thiệu ra thị trường khoảng 10 dự án ở các phân khúc, tương đương hơn 7.000 sản phẩm căn hộ và đất nền. Những dự án này tập trung ở khu vực phía Đông và Nam thành phố – nơi có tốc độ đô thị hóa cao, hạ tầng kỹ thuật – xã hội phát triển đồng bộ”.

5/5 - (1 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật