Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
Richmond City 1
Richmond City 1

KHÁM PHÁ VỀ DỰ ÁN RICHMOND CITY HƯNG THỊNH

Là một tập đoàn xây dựng lớn tại Việt Nam, Hưng Thịnh luôn gây bất ngờ khi mang đến những dự án bất động sản hiện đại và đẳng cấp nhất tới khách hàng.

Với dự án can ho RichMond City này đã được chủ đầu tư khá tâm huyết và trang bị những thiết kế hiện đại, cùng tiện ích nổi bật mang tới nhiều lợi ích đên khách hàng. Ngoài ra, các yếu tố cảnh quan cũng như yếu tố phong thủy luôn được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng, để mang tới nhiều tài lộc và thịnh vượng cho cộng đồng cư dân tương lai nơi đây.

Vị trí dự án Richmond City
Vị trí dự án Richmond City

Thông tin dự án

Dự án căn hộ RichMond City Hưng Thịnh được xây dựng như một tổ hợp không gian sống sang trọng, với đầy đủ các loại hình như : căn hộ , văn phòng, trung tâm thương mại và hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại kiến tạo nên một cộng đồng văn minh lịch sự và đoàn kết cùng mong muốn mang đến cho những cư dân tương lai nơi đây cuộc sống viên mãn và tiện nghi.

Dự án RichMond City Hưng thịnh muốn mang tới khách hàng thông điệp  “chuẩn mực mới cho cuộc sống”.

Với diện tích xây dựng dự án: 21.227,30 m2

Gồm:

  • Khu căn hộ RichmondCity,
  • officetel RichmondCity,
  • shophouse Richmond City,
  • TT thương mại,
  • Hồ bơi,
  • Công viên trung tâm trên cao,
  • Công viên nội khu,
  • sân vườn đường dạo và
  • trường mầm non rộng 5.800 m2

– Mật độ xây dựng: 45%

– Số block: 03 block

– Số tầng: 25 tầng

– Tầng hầm: 1 tầng (Thông nhau giữa 3 tòa tháp)

– Trung tâm thương mại: 4 tầng

– Tổng số căn hộ: 880 căn

– Diện tích căn hộ: 65.60 m2 đến 86.28 m2

– Tổng số căn Officetel Richmond: 300 căn

– Tổng số căn trệt thương mại-Shophouse Richmond: 30 căn

– Tổng diện tích bãi đậu xe: 18,496m2

Ưu điểm của dự án RichMond City Hưng Thịnh

Dự án RichMond City Hưng Thịnh được xây dựng tại khu vực trung tâm quận Bình Thạnh có tầm nhìn rộng ra sông Sài Gòn, theo quy hoạch của thành phố đây là vị trí chiến lược với hệ thống giao thông thuận tiện, nằm trên trục đường Nguyễn Xí kết nối dễ dàng tới trung tâm cũng như các công trình tiện ích công cộng chỉ vài phút đi xe máy. Đây là một trong những ưu điểm góp phần làm tăng giá trị của căn hộ RichMond City.

Dự án RichMond City với chủ đầu tư Hưng Thinh Corp uy tín

Từ lâu, Hưng Thịnh Corp luôn chiếm được lòng tin của khách hàng với những dự án căn hộ chất lượng cao tại TPHCM và nhiều địa bàn khác, chính vì vậy dự án căn hộ cao cấp RichMond City do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư thực sự đã tạo nên sự thu hút mạnh mẽ đối với khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội so với các dự án khác trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Căn hộ RichMond City Hưng thịnh luôn nhận được sự quan tâm không nhỏ của giới đầu tư trong và ngoài nước. Là lựa chọn sáng suốt của những khách hàng thông thái yêu thích một cuộc sống tiện nghi trong một không gian yên bình.

Có thể nói căn hộ RichMond City là nơi đáng để bạn hưởng thụ cuộc sống, bởi nó mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và thú vị, với những khám phá tuyệt vời. Nào, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay căn hộ mơ ước này đi thôi.

5/5 - (2 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật