Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
hung thinh corp 1
hung thinh corp 1

Hưng Thịnh Corp “làm tiến chắc”

Thị trường bất động sản lại bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới với nhiều tín hiệu tích cực. Nguồn cung tăng, nhiều cơ hội lựa chọn, nhưng để quyết định đúng không hề đơn giản. Chưa bao giờ các doanh nghiệp bất động sản truyền thông lặp đi lặp lại “uy tín” và “thương hiệu” nhiều như hiện nay. Dù là chủ đầu tư hay phát triển dự án đều muốn khẳng định uy tín và thương hiệu của mình.

Trước khi trở thành phóng viên, tôi đã có 3 năm làm bất động sản ở nhiều vị trí khác nhau, tiếp xúc với nhiều khách hàng và cũng là khách hàng đi mua nhà cho chính mình.

Trải nghiệm đó giúp tôi hiểu khách hàng bây giờ đã kỹ tính hơn trước rất nhiều, họ không dễ trao nhầm niềm tin, vì nếu đặt nhầm chỗ sẽ “mất cả chì lẫn chài”.

Cá nhân tôi đánh giá cao gói giải pháp toàn diện của Hưng Thịnh. Từ đầu tư thiết kế, xây dựng, phân phối đều là các công ty thành viên đảm nhận nên giảm tối đa giá thành đến tay khách hàng, đồng thời kiểm soát tốt về tiến độ, chất lượng.

Chính giá thành căn hộ của Hưng Thịnh luôn rẻ hơn sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường 10-15%, nên đầu tư vào đây vừa ít gặp rủi ro vừa đem lại khả năng sinh lời cao. Các dự án của Hưng Thịnh như:

đều tăng giá trên thị trường thứ cấp từ vài chục đến vài trăm triệu là một minh chứng.

Không phải là một thương hiệu quá đình đám, nhưng cảm nhận chung của những người từng làm việc với Hưng Thịnh sẽ thấy dễ cuốn theo bởi sự uy tín.

Trong lúc thị trường còn đối mặt với nhiều khó khăn, Hưng Thịnh đã chọn lối đi riêng và gặt hái nhiều thành công, đó là làm theo phương án cuốn chiếu, dự án nào chắc dự án đó, không quá vội vã.

Những năm qua, ngoài việc đưa ra thị trường những dự án do chính công ty tự xây dựng, Hưng Thịnh còn là doanh nghiệp tiên phong trong việc “giải cứu” hàng loạt dự án bị trùm mền tại TP.HCM, do các chủ đầu tư khác gặp khó khăn về tài chính.

Có lẽ con đường đi của Hưng Thịnh đã đủ chông gai qua các giai đoạn thăng trầm để hiểu thị trường không phải là những phi vụ, mà phải đi bền vững để giữ trọn niềm tin của khách hàng.

Quốc Tuấn – Báo Vietnamnet

Đánh giá bài viết

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật