Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
Lavita Garden 1
Lavita Garden 1

Eletter Căn Hộ Lavita Garden

 Lavita Garden
Tại Lavita Garden, chỉ vài bước chân là cư dân đã đến ngay ga số 10 – Bình Thái của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Khi tuyến metro này được đưa vào sử dụng sẽ kết nối Q.Thủ Đức, Q.2, Q.9 với trung tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút di chuyển. Tuyến metro được so sánh như mạch máu giao thông của TP.HCM sẽ giúp cư dân Lavita Garden dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như: siêu thị Metro An Phú, Big C Cantavil, Parkson Cantavil, trường quốc tế BIS,… và nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố.
Lavita Garden

TỔNG QUAN

Vị trí: Đường số 3, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Diện tích khu đất: 9.581,70m2
Số block: 02
Số tầng: 21 tầng
Tổng số căn hộ: 648 căn

Một khu vườn tươi sáng sẽ làm bừng lên sức sống cho những khối kiến trúc quen thuộc. Tại Căn hộ Lavita Garden, mỗi căn hộ đều được thiết kế hiện đại nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều có những khoảng không thoáng đãng giúp bạn tạo nên những mảng xanh tươi mát cho ngôi nhà của mình.
Sống trong một căn hộ cao tầng không có nghĩa là bạn không thể thưởng thức được vẻ đẹp và sự tươi mát của thiên nhiên. Một cuộc sống văn minh với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa,…được bao bọc bởi môi trường trong lành và sắc màu sống động của cỏ cây hoa lá sẽ đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng đầu cho các cư dân.
 Lavita Garden
Hotline: 0901 33 79 55
5/5 - (1 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật