Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
Ong Le Thanh An 2
Ong Le Thanh An 2

ĐƯA THƯƠNG HIỆU HƯNG THỊNH ĐẾN VỚI KIỀU BÀO

Kỳ Duyên rất yêu thích thắng cảnh Việt Nam và mong muốn sẽ là “cầu nối” đưa kiều bào xa xứ về quê hương an cư, tìm hiểu cơ hội đầu tư và đóng góp cho sự phát triển đất nước. Do vậy, Kỳ Duyên rất vui khi làm Đại sứ thương hiệu Hung Thinh Corp. Sự hợp tác này sẽ là cầu nối để Việt Kiều về quê hương an cư, đầu tư, góp phần xây dựng đất nước; đồng thời phát triển và gắn kết mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nhân 2 quốc gia và giới thiệu tiềm năng đầu tư tại Việt Nam đến thế giới.

Với Hung Thinh Corp, Kỳ Duyên hoàn toàn tin tưởng vào uy tín của công ty, bởi thị trường bất động sản những năm qua dù rất khó khăn nhưng Hưng Thịnh vẫn đạt nhiều thành công, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và quan trọng hơn cả là luôn giữ vững niềm tin với đối tác và khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng của Hung Thinh Corp, Kỳ Duyên sẽ cố gắng hết mình nhằm đưa thị thương hiệu Hung Thinh Corp đến gần gũi hơn nữa với bà con người Việt tại Hoa Kỳ cũng như giới thiệu những dự án bất động sản nổi tiếng của Việt Nam nói chung và Hung Thinh Corp nói riêng ra thế giới.

Bà Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Đại sứ Thương hiệu Hung Thinh Corporation

Kỳ Duyên là Đại Sứ Thương Hiệu của Hưng Thịnh Corp

“Năm 2011, Kỳ Duyên chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Hung Thinh Corp và thường xuyên tham gia các chương trình quảng bá dự án bất động sản do công ty đầu tư.

Nhanh chóng hòa nhập với môi trường doanh nghiệp. Kỳ Duyên không quản ngại khó khăn đến thăm các công trường cũng như sẵn sàng lăn xả đồng hành cùng các hoạt động vì cộng đồng của đại gia đình Hưng Thịnh.

Với chính sách “mở rộng cửa” của Nhà nước nhằm đón kiều bào về quê hương, đầu tư, kinh doanh,…cùng kế hoạch của Hung Thinh Corp trong tương lai, sự hợp tác này sẽ là cầu nối giới thiệu những dự án bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam đến với kiều bào và doanh nhân tại nước ngoài.

2/5 - (1 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật