Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
2 2 1
2 2 1

Đẳng cấp những tiện ích tại căn hộ 9 View quận 9

Căn Hộ 9 View là do Hưng Thịnh Corp đầu tư xâng dựng và từ khi đi vào xây dựng cho đến khi hoạt động, dự án 9 View nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đây là một trong những căn hộ được đánh giá cao về những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp mang đến sự thuận lợi cho tiềm năng phát triển và thu hút mọi khách hàng.

Căn Hộ 9 View Apartment có vị trí thuận lợi cùng với thiết kế theo mô hình kiến trúc tinh tế, đẹp mắt và bên cạnh đó những tiện ích tại căn hộ 9 View được trang bị hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, cao cấp mang đến những tiện nghi cho người dân sinh sống tại đây.

Đẳng cấp những tiện ích tại căn hộ 9 View quận 9 của chủ đầu tư Hưng Thịnh

Và một điểm nhấn ấn tượng trong căn hộ 9 View Hưng Thịnh đó là công viên cây xanh với quy mô diện tích rộng mang đến bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Công viên cây xanh được thiết kế bao phủ các tòa nhà của 9 View Apartment, được trồng với đa dạng các loai cây, đặc trưng của nhiều vùng miền với những cây cao cổ thụ rợp bóng mát, những khu vườn hoa màu sắc thơ mộng cũng được chăm chút tạo nên sự nổi bật mang đến không gian sức sống tràn ngập, nơi thư giãn lý tưởng.

Khu công viên được bố trí những hàng ghế dài để người dân có thể nghỉ dừng chân hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ sau những vòng dạo bộ, vui chơi.

Đẳng cấp những tiện ích tại căn hộ 9 View quận 9 của chủ đầu tư Hưng Thịnh

Phối cảnh dự án 9View apartment Hưng Thịnh tại đường Tăng Nhơn Phú quận 9
Phối cảnh dự án 9View apartment Hưng Thịnh tại đường Tăng Nhơn Phú quận 9

Và một điểm đặt biệt tại căn hộ 9 View được khách hàng chú ý đó là có phòng thể dục thể thao riêng để rèn luyện sức khỏe. Dự án 9 View đầu tư các thiết bị hiện đại cao cấp, và phù hợp cho nhiều đối tượng thuộc nhiều độ tuổi, mục đích tập khác nhau tại phòng tập. Bên cạnh đó, tại phòng tập còn có các huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình chỉ dẫn với những bài tập tốt nhất cho sức khỏe.

Đẳng cấp những tiện ích tại căn hộ 9 View quận 9 của chủ đầu tư Hưng Thịnh

Ngoài ra, khu 9 View Hưng Thịnh còn có phòng tập Arobic và Yoga cho các bà, các chị với tiêu chí giúp chị em giữ được sức khỏe tốt, vóc dáng đẹp.

Và tuyệt vời hơn khi căn hộ cao cấp này còn xây dựng khối trường mầm non liền kề vì vậy các gia đình có con nhỏ không phải lo lắng thời gian đưa bé đi học, môi trường kém chất lượng,…

bởi đây trường mầm non được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống giáo dục chuẩn theo mô hình các nước tiên tiến cùng với không gian vui chơi, giải trí thoải mái cho các bé.

Những tiện ích đẳng cấp và tuyệt vời trên đã mang đến một đẳng cấp khác biệt cho dự án căn hộ 9 View Apartmentvà nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cuộc sống của người dân tại đây chất lượng cao, thoải mái nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật