Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
Ong Le Hoang Chau
Ong Le Hoang Chau

HƯNG THỊNH CORP CHỦ ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN VÀ CÓ TIỀM LỰC

Thời gian qua, Chính phủ và các cơ quan từ Trung ương đến địa phương đã ban hành hàng loạt chính sách tương đối đồng bộ nhằm tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện giúp cho thị trường bất động sản phục hồi sau 6-7 năm rơi vào tình trạng đóng băng.

Cụ thể, từ năm 2013, nhiều dự án “trùm mền” trước đây đã được chính quyền cho chuyển đổi từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội hoặc dịch vụ, cơ cấu căn hộ lớn được chuyển thành căn hộ vừa và nhỏ, có giá thành hợp lý và dễ tiêu thụ hơn.

Ngân hàng Nhà nước cũng cho phép Ngân hàng thương mại được dùng 60% nguồn vốn ngắn hạn để cho vay trung hạn, dài hạn và hỗ trợ vốn cho các chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội, dự án nhà ở thương mại quy mô vừa và nhỏ, đồng thời hỗ trợ cho người có thu nhập trung bình và người có thu nhập thấp mua nhà với lãi suất ưu đãi.

Tác động của Luật Kinh doanh Bất động sản đến thị trường

Tác động tích cực đến thị trường bất động sản còn phải kể đến sự ra đời của Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Nhà ở (sửa đổi) với những quy định thông thoáng và cụ thể hơn.

Trong đó, đáng kể nhất là việc mở cửa cho người Việt Nam tại nước ngoài, người nước ngoài, tổ chức nước ngoài tại Việt Nam được mua và sở hữu nhà.

Ngoài ra, các quy định về tài chính, quy định bảo lãnh khi bán nhà ở hình thành trong tương lai đã góp phần sàng lọc thị trường, tạo môi trường kinh doanh bền vững và lành mạnh hơn.

Năm 2015, thị trường bất động sản đã ghi nhận sự phục hồi và tăng trưởng một cách mạnh mẽ (gần gấp đôi so với năm 2014).

Tuy nhiên, sự sôi động của thị trường cũng chỉ diễn ra ở vài chục dự án của số ít chủ đầu tư lớn, chuyên nghiệp, có uy tín và tiềm lực tài chính mạnh, trong đó có Hưng Thịnh.

Hưng Thịnh nổi bất trên thị trường bất động sản

Các dự án được Hưng Thịnh phát triển thường nằm ở vị trí kết nối giao thông chiến lược, chất lượng cao, đầy đủ tiện ích, giá bán phải chăng, có không gian sống hiện đại, thân thiện môi trường. Hưng Thịnh hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình và các bạn trẻ có nhu cầu thực về nhà ở nên sản phẩm của Hưng Thịnh luôn được thị trường đón nhận rất tốt.

Bên cạnh các dự án nhà ở vừa túi tiền, Hưng Thịnh cũng đã thành công với các dự án bất động sản cao cấp và cả bất động sản nghỉ dưỡng. Tôi kỳ vọng Hưng Thịnh sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh “quy trình khép kín trong chuỗi cung ứng bất động sản” của mình để đem đến cho thị trường những sản phẩm nhà ở tin cậy, chất lượng, từ đó chung tay giải bài toán nhà ở cho người dân Thành phố, đặc biệt là người có thu nhập trung bình, người có thu nhập thấp và giới trẻ.

Ông Lê Hoàng Châu
Chủ Tịch Hiệp Hội Bất Động Sản TP.HCM – HOREA

5/5 - (1 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật