Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
vt11a
vt11a

Bật mí thông thông về dự án Vũng Tàu Melody Hưng Thịnh

Vũng Tàu là một thành phố biển du lịch với những thắng cảnh nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến thăm quan và nghỉ dưỡng. Tận dụng được lợi thế đó, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã cho ra đời dự án mang tên Căn hộ Vũng Tàu Melody Hưng Thịnh, quý khách hoàn toàn có thể an cư hoặc nghỉ dưỡng ở nơi đây. Với đầy đủ tiện nghi sang trọng cũng những dịch vụ hoàn hảo, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Và sau đây chúng tôi xin bật mí một số thông tin về dự án, nếu bạn đang có dự định sở hữu ngay cho mình căn hộ mơ ước này.

Can ho Vũng Tàu Melody Hưng Thịnh – Thiết kế sáng tạo

Vung Tau Melody

Căn hộ Vũng Tàu Melody Hưng Thịnh được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của Châu Âu, tất cả các căn hộ tại đây đều có ban công rộng lớn để bạn có thể ngắm nhìn cả bầu trời đêm, hay lặng nghe những tiếng sóng hòa cùng tiếng gió tạo thành những bản tình ca ngọt ngào. Và hơn nữa, các căn hộ đều có ku vực đón gió và nắng tự nhiên với không gian sống trong lành và thoáng mát.

Các căn hộ Dự án Vũng Tàu Melody phần lớn đều có thiết kế diện tích từ 48m2 đến 108m2, với diện tích này hoàn toàn thích hợp cho gia đình sinh sống.

Tiện ích hoàn hảo

Với lối xây dựng theo phong cách hiện đại của châu âu, căn hộ Vũng Tàu Melody luôn được chủ đầu tư chú trọng và chăm chút cho cảnh quan thiên nhiên, cũng như những tiện ích dịch vụ hoàn hảo với mong muốn mang đến một cuộc sống viên mãn, đầy đủ cho mọi cư dân tương lai nơi đây. Với thiết kế cao 25 tầng cùng thang máy hiện đại và thang bộ thoat hiểm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của mọi người.

Công tác hoàn thiện mặt tiền dự án Melody Vũng Tàu
Công tác hoàn thiện mặt tiền dự án Melody Vũng Tàu

Một điểm nhấn đặc biệt, tại đây với khuôn viên rộng lớn cùng không gian sống lành mạnh với đầy đủ tiện ích như:

  • chăm sóc sắc đẹp,
  • trung tâm thương mại,
  • nhà trẻ,
  • phòng tập Gym,
  • café,…

giúp bạn trút bỏ những căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

Ngoài ra, căn hộ Vũng Tàu Melody còn tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh như :

  • nhà hàng,
  • siêu thị,
  • bệnh viện,
  • ngân hàng,
  • trường học…

mang đến sự thuận tiện giao lưu, gắn kết ban bè hay học hành của con trẻ một cách tốt nhất.

Căn hộ Vũng Tàu Melody – chất lượng dự án hàng đầu.

Dự án Vũng tàu Melody Hưng Thịnh do tập đoàn bất động sản hàng đầu tại việt Nam là Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, cùng với sự giám sát chặt chẽ của đơn vị tư vấn CONINCO.

Vì vậy, dự án luôn đáp ứng được chất lượng tốt nhất trong quá trình thi công. Tất cả các vật liệu của dự án đều được chủ đầu tư Hưng Thịnh sử dụng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vừa mang lại tiện ích cho người sử dụng, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Vị trí có 1 không 2

Sở hữu vị trí huyết mạch khi nằm tại ngả tư đường Võ Thị Sáu và Hoàng Hoa Thám, trong đó đường Võ Thị Sáu là đường chính vào TP Vũng Tàu

Đường Hoàng Hoa Thám là còn đường ngắn nhất nối giữ trung tâm bãi trước và trung tân bãi sau biển Vũng Tàu,

Cách bãi sau không quá 500m và cách bãi trước Vũng Tàu không quá 1km, nơi đây vừa đông đúc của một khu trung tâm vừa có thể dễ dàng đi bộ về phía bải biển như những dự án ven biển vậy

5/5 - (2 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật