Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
RICHMOND CITY TRAINING 51
RICHMOND CITY TRAINING 51

Lý do chọn căn hộ Richmond City ?

Đường Nguyễn Xí trước căn hộ Richmond – Con đường đầy tiềm năng, với nhiều dự án trọng điểm đã được triển khai và quy hoạch tại khu vực (Mở rộng đường Nguyễn Xí 30m, hoàn thiện đại lộ Phạm Văn Đồng nối sân bay Tân Sơn Nhất, Di dời bến xe Miền Đông xây dựng khu phức hợp giải trí cao cấp, Cải tạo rạch Xuyên Tâm, Dự án tuyến Metro 3B…). Với những điều kiện thuận lợi nơi đây đang ngày càng thu hút nhiều người dân đến đầu tư và nhu cầu nhà ở tại khu vực này đang rất cao.

Căn hộ Richmond City nằm ở ngã ba giao nhau của Rạch Lăng và Rạch Cầu Sơn, có cảnh quan thiên nhiên và không khí mát mẻ hơn so với các căn hộ khác ở trung tâm thành phố.

Từ Du an Richmond City chỉ mất 15 phút để di chuyển đến chợ Bến Thành và 10 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất

Các hướng view chính của dự án khá đẹp nhìn về sông Sài Gòn – bán đảo Thanh Đa, cầu Bình Lợi – đường Phạm Văn Đồng và toàn cảnh trung tâm thành phố.

Lý do chọn căn hộ Richmond City ?

Tích hợp các tiện ích hàng đầu như hồ bơi trên cao view về thành phố, nhà hàng, café, gym, spa, trường mẫu giáo, sân vườn đường dạo… tạo thành một tổng thể hài hòa và tiện nghi

Mật độ xây dựng can ho Richmond City cực thấp, hạ tầng khu vực phát triển đồng bộ. Cộng đồng dân cư lâu đời với nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng.

Giá chỉ từ 1,6 tỷ – 2 tỷ/căn (2 – 3 phòng ngủ/2WC), hỗ trợ ngân hàng vay 80% trong vòng từ 15 – 20 năm , Richmond City sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình trẻ có thu nhập ổn định.

Giá Officetel Richmond City vào khoảng 1,1 tỷ/căn 38m2

Giá Shophouse Richmond City vào khoảng 2,1 tỷ/căn

Hung Thinh Corp tự hào là chủ đầu tư tạo được uy tín trong lòng Khách hàng qua các công trình đã hiện hữu.

5/5 - (1 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật