Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
GOLDEN BAY THUONG HIEU BDS QUOC TE 1 1
GOLDEN BAY THUONG HIEU BDS QUOC TE 1 1

Golden Bay-Dự án mang giá trị vàng nhờ vị trí

Dự án Golden Bay kể từ khi bắt đầu thiết kế và bắt đầu xây dựng đã được giới bất động sản và cả khách hàng quan tâm bởi Golden Bay đánh giá là nằm trên một vị trí vàng của vùng đất vàng.

Tại sao Golden Bay lại mang giá trị vàng?

Thứ nhất, Golden Bay tọa lạc tại vị trí của vùng đất mang thương hiệu quốc tế

Bãi dài Cam Ranh Nha Trang là một trong 29 bãi biển đẹp nhất thế giới

– Golden Bay là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại bắc bán đảo Cam Ranh

– Tọa lạc tại thành phố Cam Ranh, Golden Bay được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Hưng Thịnh Corp và được coi là nằm trên vùng đất vàng.

Bởi lẽ Bắc Bán Đảo Cam Ranh đã và đang là điểm được chính phủ chủ trương phát triển thành trung tâm kinh tế trọng điểm, nâng cao cơ sở hạ tầng, giao thông đường không, đường biển, đường bộ.

Bên cạnh đó, đây cũng là nơi không chỉ trong nước và cả quốc tế quan tâm đầu tư đẩy mạnh sự giao thoa văn hóa, kinh tế và phát triển những khu du lịch, khu nghỉ dưỡng hàng đầu đẳng cấp nhất.

Golden Bay-Dự án mang giá trị vàng nhờ vị trí

– Và tại vị trí này, Golden Bay Cam Ranh nằm liền kề và gần các điểm du lịch nổi tiếng và các điểm nút giao thông quan trọng như gần bãi biển bãi Dài với cảnh quan đẹp, gần sân bay quốc tế Cam Ranh- 1 trong 4 sân bay quốc tế lớn tại Việt Nam và gần đầm thủy triểu nơi được phát triển thành khu du lịch sinh thái đa năng.

– Sân bay Cam Ranh là sân bay quốc tế duy nhất của tỉnh Khánh Hòa, gần đây đã được đầu tư hơn 3.000 tỷ để xây thêm 2 đường băng quốc tế mới, sau khi hoàn thành thì tất cả các quốc gia trên thế giới đều có thể bay trực tiếp đến Nha Trang thông qua sân bay Cam Ranh.

Golden Bay nằm trên trục đường ven biển Nguyễn Tất Thành, từ sân bay Cam Ranh đến Thành Phố Nha trang bắt buộc phải đi qua Golden Bay.

Thứ hai, Golden Bay Cam Ranh sở hữu những ngôi nhà trên bãi biển

– Dự án Golden Bay Hưng Thịnh nằm trong tổng thể Bắc Bán Đảo Cam Ranh vùng đất giàu tiềm năng nơi có bãi biển xanh, cát trắng, đẹp thơ mộng chính vì vậy Dự án Golden Bay Hưng Thịnh đã thiết kế xây dựng những ngôi nhà với kiến trúc đa dạng phong phú tạo nên những không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng với không khí trong lành của biển cả. 

Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh được quy hoạch với tổng diện tích 4800 ha bao gồm khu du lịch nghỉ mát sinh thái biển, khu du lịch nghỉ mát sinh thái đầm, khu đô thị mới tạo nên một khu nghỉ dưỡng, đô thị đẳng cấp quốc tế mang đến những giá trị tuyệt vời với không gian lý tưởng để tận hưởng một những phút giây hoàn hảo và thư giãn như thiên đường.

Golden Bay-Dự án mang giá trị vàng nhờ vị trí

– Golden Bay thực sự là một dự án nằm trên mảnh đất vàng và được đầu tư với nguồn vốn thực sự có giá trị vàng mang đến một không gian có biển xanh, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, và bên cạnh đó những dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp cao cấp bậc nhất, thực sự Golden Bay Hưng Thịnh mang đến một thiên đường cho trần thế để con ngưởi có thể tận hưởng được chất lượng của cuộc sống với sự kết hợp hài hòa tổng thể của thiên nhiên và sự hiện đại thành thị, quốc tế.

Mức giá của Golden Bay

– Với mức giá trong Golden Bay giai đoạn 1 cực kỳ thấp và hấp dẫn chỉ từ 4 triệu/m2, và một nền nhà phố biệt thự liền kề khoảng 126m2/nền là mức giá thấp nhất mà chủ đầu tư Hưng Thịnh muốn mang đến cho quý khách hàng muốn sở hữu một mảnh đất nghĩ dưỡng ven biển.

– Đây cũng là khu vực ven biển đẹp nhất Việt Nam nhưng lại có mức giá thấp nhất Việt Nam, dự kiến sau khi Hưng Thịnh tung ra Golden Bay giai đoạn 2 hay Golden Bay giai đoạn 3 thì Golden Bay giai đoạn 1 sẽ tăng giá từ 2-5 lần giá hiện tại

– Chính phủ chủ trương phát triển Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành trung tâm kinh tế mang thương hiệu quốc tế. Phát triển hạ tầng, giao thông đường không, đường bộ và đường biển thuận lợi.

– Bờ biển dài, cảnh quan đẹp, quy hoạch kiến trúc đồng bộ, hòn ngọc thô rất tiềm năng. Trong tương lai là điểm đón đầu du lịch quốc tế.

Golden Bay-Dự án mang giá trị vàng nhờ vị trí

– Hệ thống resort 5-6 sao dọc theo biển Bãi Dài sẽ sớm tạo nên 1 QUẦN THỂ RESORT MỚI.

– Sân bay quốc tế Cam Ranh – 01 trong 04 sân bay quốc tế lớn tại Việt Nam

– Đầm thủy triều diện tích 2.200 ha, được phát triển thành khu du lịch sinh thái đầm, dịch vụ thủy tạ và các môn thể thao mặt nước.

– Nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới đang tìm đến đầu tư:

– Nga đầu tư khách sạn 5 sao phục vụ cho quân nhân và cán bộ Nga đang làm việc tại đây.

– Tập đoàn khách sạn 5 sao Park Hyatt xây dựng chi nhánh thứ 3 tại Việt Nam, sau TPHCM và Đà Nẵng. Emirates NBD Bank PJSC – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng tại các Tiểu vương quốc Ả Rập đầu tư 200 triệu USD để xây dựng các dự án du lịch, dự kiến ngay trong năm nay sẽ khởi động dự án Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, với vốn đầu tư dự kiến khoảng 80 triệu USD.

– Giá thành Golden Bay giai đoạn 1 (một) đang từng bước tăng nhanh, khi chuẩn bị bước vào Golden Bay giai đoạn 2 (hai), giá thành sẽ tăng ít nhất là 600.000đ-hơn 1 triệu đồng trên m2

VÌ SAO NÊN SỞ HỮU GOLDEN BAY?

– Khu đô thị lớn nhất chiếm 79ha trong tổng thể toàn khu 110 ha đất đô thị phục vụ hơn 10.000 chuyên gia và lao động trí thức sinh sống và làm việc lâu dài tại đây.

– Thừa hưởng tất cả những lợi thế của Vùng Đất Vàng Bắc bán đảo Cam Ranh

– Khu đô thị đầu tiên và duy nhất trong một vùng đất vàng.

– Thiết kế kiến trúc độc đáo ấn tượng

– Đầy đủ các tiện ích cao cấp

– Sở hữu “ Ngôi Nhà Bên Bãi Biển”

– Sở hữu vùng đất mang tên “ Thương Hiệu Quốc Tế” được rất nhiều người trong và ngoài nước biết đến

– Sở hữu bất động sản với số tiền “ trả góp hợp lý” trong 16 tháng

– Nếu bạn đã từ kiếm lời từ Bất Động Sản… thì Golden Bay sẽ là dự án mà bạn một lần nữu thắng lợi !

– Nếu bạn chưa may mắn từ bất động sản… thì Golden Bay sẽ là cơ hội quý giá để bạn kiếm lời

– Nếu bạn chưa từng biết đến bất động sản thì hãy thử cảm giác “ TRÚNG ĐẤT” lần đầu tiên với Golden Bay !

– Với mức giá khởi điểm cực kỳ hấp dẫn, Golden Bay mở ra cơ hội cho tất cả những ai yêu mến Cam Ranh, mong muốn sở hữu bất động sản để dành tích luỹ, giá trị gia tăng ổn định, bền vững.

– Bắc bán đảo Cam Ranh – Vùng đât vàng được cả thế giới biết đến, sở hữu nơi đây, cả thế giới sẽ ngước nhìn bạn.

4.7/5 - (3 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật