Vì một cộng đồng hưng thịnh

0949 600 555

 Logo Hưng Thịnh Land
GOLDEN BAY 5 2
GOLDEN BAY 5 2

Dự án Golden Bay đa dạng phong cách kiến trúc

Dự án Golden Bay sở hữu tiềm năng phát triển rộng lớn thu hút và ấn tượng bởi được xây dựng trên vùng đất vàng, tiện ích đẳng cấp, sang trọng và đặc biệt là sự đa dạng trong phong cách kiến trúc mang đến một thiên đường sắc màu đầy ánh hào quang lấp lánh và quyến rũ.

Golden Bay với phong cách kiến trúc Úc

Một không gian mở hiện đại tại tiểu khu TASMANIA của dự án Golden Bay Cam Ranh với kiểu kiến trúc Úc tạo nên một không gian rộng lớn với màu xanh thiên nhiên thu hút mọi ánh nhìn và làn gió mát trong veo mang đến khung cảnh thơ mộng và quyến rũ khi về đêm.

Golden Bay với phong cách kiến trúc Mỹ

Kiến trúc của tiểu khu COLONY trong Golden Bay mang nét đẹp mạnh mẽ, tự do và phóng khoáng.

Với thiết kế theo trường phái ghép khối điêu luyện trong phong cách Art Deco tạo nên những ngôi nhà nhiều góc cạnh nhưng khi nhìn lại mang đến cảm giác mềm mại, thanh nhã vì vậy nơi đây tạo nên không gian sống trẻ trung, cá tính, và phóng khoáng hiện đại.

Golden Bay với phong cách kiến trúc Nga

Và nét cổ điển quyến rũ trong kiến trúc Nga cũng được đưa vào thiết kế trong dự án Golden Bay Hưng Thịnh tại tiểu khu KRASNAYA mang đến không gian riêng yên bình và quyến rũ.

Golden Bay với phong cách kiến trúc phương Đông

Và nếu muốn tận hưởng một không gian mộc mạc, bình yên thì hai tiểu khu HEYRI(Hàn Quốc) và TATAMI(Nhật Bản) có kiến trúc phương Đông tại Golden Bay là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và không gian mở cùng màu sắc đơn giản mang đến sự sang trọng và ấm cùng, yên bình để thư giãn và tận hưởng cuộc sống thư thái.

Golden Bay với phong cách kiến trúc Tây Âu

Ba tiểu khu mang đậm phong cách kiến trúc Tây Âu đó là LA MAISON(Pháp), PERGOLA(Ý) và PATIO(Tây Ban Nha) được xây dựng trong dự án Golden Bay tạo nên không gian lãng mạn, cổ kinh và tinh tế, sang trọng sự kết hợp hài hòa này mang đến một Golden Bay sắc màu và quyến rũ ấn tượng.

Golden Bay Cam Ranh là sự kết hợp tổng thể của những kiến trúc nổi tiếng và được ưa chuộng trên thế giới tạo nên những không gian với môi trường khác nhau. Mỗi kiến trúc lại tạo nên một không gian sống, nghỉ dưỡng và thư giãn lý tưởng hài hòa phù hợp cho mọi nhu cầu, sở thíc của mỗi cá nhân.

Và sự độc đáo, đa dạng đó tại Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh đã mang đến sức hút và tầm ảnh hưởng lớn trong giới bất động sản tạo nên vị thế hàng đầu.

5/5 - (2 bình chọn)

NHẬN BẢNG GIÁ


    *Lưu ý: Thông tin sẽ được bảo mật